Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy

Nữ diễn viên Dương Tuyết từng khiến mọi người phải ngạc nhiên vì tài năng diễn xuất và nhan sắc vượt trội.

Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-1Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-2

Năm 2001, Dương Tuyết bắt đầu thử sức với sự nghiệp diễn xuất bằng những vai nhỏ trong các bộ phim như Phi Nhĩ Bất Khả, Huyết Tiến Hiên Viên, Nhất Bách Vạn...

Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-3

Tuy nhiên, Dương Tuyết chỉ thực sự được chú ý đến khi đảm nhận vai nữ chính Chu Tiểu Ân trong bộ phim Xin đừng quên em, đóng cặp với Đồng Đại Vy (vai Lam Đông Thần). Sau khi phát sóng, Xin đừng quên em trở thành một trong những bộ phim tình cảm bất hủ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ thế hệ 8x, đầu 9x.

Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-4
Dương Tuyết - Đồng Đại Vy là cặp đôi hot trong lòng thế hệ 8x, đầu 9x.

Vì bộ phim tập trung vào cuộc đời của Tiểu Ân (Dương Tuyết) nên cô có rất nhiều đất diễn. Với diễn xuất tài tình, Dương Tuyết đã khắc họa được nhân vật Tiểu Ân mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo cùng số phận bi thương. Từ đó, mang đến cho người xem những cảm nhận sâu sắc về tình mẫu tử, tình yêu đôi lứa.

Vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cùng diễn xuất giàu tình cảm của Dương Tuyết cũng nhanh chóng giúp cô chiếm được sự chú ý từ khán giả.

Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-5

Năm 2005, Dương Tuyết gây tiếng vang với vai diễn Giang Ngọc Yến trong phim truyền hình "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết" và được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Đây là bộ phim truyền hình Trung Quốc đầu tiên được mua bản quyền chiếu trên mạng, cũng là dự án gây ra nhiều cuộc khẩu chiến ồn ào, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của Phạm Băng Băng.

Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-6Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-7
Dương Tuyết và Tạ Đình Phong trong "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết".

Trong Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết, Thiết Tâm Lan (Phạm Băng Băng) là một cô gái có vẻ ngoài yếu đuối nhưng nội tâm kiên cường. Ban đầu đem lòng cảm mến Tiểu Ngư Nhi (Trương Vệ Kiện), nhưng sau này, Thiết Tâm Lan đã gặp và phải lòng Hoa Vô Khuyết (Tạ Đình Phong). Từ đó hình bóng của Tiểu Ngư Nhi trong lòng cô dần dần phai mờ trước chàng công tử họ Hoa "văn thao võ lược". Nhưng mối tình của đôi trai tài gái sắc này cũng gặp không ít sóng gió.

Nếu chỉ thế thôi thì sẽ chẳng có gì đáng nói. Tuy nhiên, ngoài việc diện những bộ đồ cách tân với thiết kế khoe vai trần quyến rũ thì diễn xuất của Phạm Băng Băng lại không hề ấn tượng. Đảm nhận vai nữ chính, Phạm Băng Băng chỉ được ưu ái vì trang phục đẹp, nhằm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-8
Trong bộ phim này, Phạm Băng Băng bắt đầu hướng đến hình ảnh quyến rũ mê hoặc.

Trong khi đó, Dương Tuyết thể hiện xuất sắc nhân vật phản diện Giang Ngọc Yến. Vì không có được trái tim của người mình yêu mến, Giang Ngọc Yến trở nên độc ác. Cô nàng đã dùng mọi thủ đoạn thâm độc để hãm hại gia đình hạnh phúc của Thiết Tâm Lan và Hoa Vô Khuyết.

Dù nham hiểm là thế nhưng người xem vẫn không thể rời mắt trước vẻ đẹp với đôi mắt thông minh của Dương Tuyết. Thậm chí ở những cảnh quay đứng cạnh nhau, khán giả còn cho rằng Phạm Băng Băng có phần bị lu mờ trước ngoại hình của nữ diễn viên sinh năm 1980.

Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-9Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-10
Người đẹp hóa thân xuất sắc nhân vật Giang Ngọc Yến có tâm địa "rắn độc".

Ở thời của Dương Tuyết, người hâm mộ vẫn chưa có ấn tượng sâu đậm về Phạm Băng Băng và càng ít biết biết Angelababy. Thế nhưng không ngoa khi nói rằng nhan sắc của Dương Tuyết như được cộng hưởng, pha trộn từ 2 diễn viên trên bởi độ tương đồng khá lớn.

Nhiều người còn đùa rằng nếu đã sinh ra Dương Tuyết "như hoa như ngọc", diễn xuất tài tình thì sau này Phạm Băng Băng hay Angelababy cũng chỉ như "bản sao" mà thôi.

Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-11
Dương Tuyết (phải) trông khá giống Angelababy (trái).
 

Sau Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết, Dương Tuyết còn tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình khác. Dương Tuyết có thể không quá nổi tiếng, nhưng với mỗi vai diễn của cô, khán giả có thể hoàn toàn hài lòng.

Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-12
Dương Tuyết sở hữu nhan sắc "như hoa như ngọc".

Ngoài đời, Dương Tuyết là một cô gái lạc quan và vui vẻ, gương mặt lúc nào cũng tự nhiên, dễ mến gây được thiện cảm. Thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên không hề kiêu căng và mắc bệnh ngôi sao. Dù có danh tiếng và sở hữu khối tài sản "khủng" thời bấy giờ, Dương Tuyết lại chọn sống đơn giản, luôn chăm sóc sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ những vai diễn hay.

Một thời gian sau, khi sự nghiệp còn đang phát triển, Dương Tuyết bất ngờ tuyên bố kết hôn với nhà thiết kế Triệu Hải. Cô tạm thời rút khỏi giới giải trí.

Được biết, Dương Tuyết gặp Triệu Hải vào năm 2008, trong mắt của mọi người, nhà thiết kế này vốn kém sắc và không phù hợp với nữ diễn viên tài hoa. Thế nhưng, Triệu Hải vốn là con người hài hước, Dương Tuyết lại ngưỡng mộ tài năng của anh từ lâu. Trong khi đó Triệu Hải cũng không cưỡng lại được cám dỗ trước một cô gái trong sáng và xinh đẹp như Dương Tuyết. Cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thành và thấu hiểu.

Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-13Nếu không giải nghệ, đây có thể là mỹ nhân đánh bại được cả Phạm Băng Băng và Angelababy-14
Sau khi kết hôn, Dương Tuyết đã sinh một bé gái xinh xắn, dễ thương, hưởng cuộc sống an nhiên bên chồng.

Năm 2009, Dương Tuyết sinh con gái đầu lòng. Cô bé được thừa hưởng gen của mẹ nên rất dễ thương. Hiện tại, cuộc sống của Dương Tuyết rất an ổn thay vì bon chen ở showbiz thị phi.

Theo Khám phá


Angelababy Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất