Phạm Băng Băng lặng lẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật Lý Thần sau cơn bão scandal trốn thuế

Hôm nay ngày 24 tháng 11 là sinh nhật tuổi 40 của Lý Thần, Phạm Băng Băng đăng bức hình khi Lý Thần còn nhỏ trong danh sách bạn bè của Weixin kèm theo lời chúc mừng dành cho chồng sắp cưới.

Sina đưa tin, Phạm Băng Băng đã lặng lẽ chúc mừng sinh nhật Lý Thần trên Weixin dưới chế độ dành cho bạn bè chứ không công khai chúc mừng trên Weibo như mọi năm. “Nhân gian đáng giá, sinh nhật vui vẻ” - Phạm Băng Băng gửi lời chúc kèm theo bức ảnh Lý Thần khi còn nhỏ. Ngay lập tức Lý Thần liền đáp lại: “Nhân gian đáng giá“. Chỉ những lời chúc đơn giản này, mọi tin đồn về cặp đôi chia tay đã bị dập tắt hoàn toàn.

Phạm Băng Băng lặng lẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật Lý Thần sau cơn bão scandal trốn thuế-1Phạm Băng Băng lặng lẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật Lý Thần sau cơn bão scandal trốn thuế-2

Tháng trước, Tổng cục thuế chính thức công bố kết quả vụ án của Phạm Băng Băng. Nàng đại hoa bị kết luận có trốn thuế và nộp số tiền phạt lẫn tiền bù số thuế đã trốn lên đến 883 triệu NDT (hơn 3000 tỷ đồng) trước ngày 1/1/2019 nếu không muốn dính đến án hình sự.

Sau đó, Phạm Băng Băng tại Weibo tuyên bố thư xin lỗi, cô cảm thấy rất hỗ thẹn và xấu hổ, đồng thời sẽ hoàn toàn tiếp nhận quyết định án phạt của tổng cục thuế,  dốc sức khắc phục mọi khó khăn, xoay sở tiền bạc để nộp bù thuế và các khoản nộp phạt.

Phạm Băng Băng lặng lẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật Lý Thần sau cơn bão scandal trốn thuế-3

Ngày 5 tháng 10, trên Weibo Lý Thần đăng bài an ủi, đồng hành khó khăn với vợ sắp cưới: “Không quan tâm khó khăn nhiều như thế nào, chúng ta cùng bên nhau vượt qua tất cả“. Với bài đăng này, Lý Thần đã dẹp bỏ tất cả những tin đồn chia tay suốt thời gian qua khi anh im lặng trước cơn bão scandal của Băng Phạm. Với những động thái này, có lẽ tình cảm của cặp đôi rất tốt và hạnh phúc.

Phạm Băng Băng lặng lẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật Lý Thần sau cơn bão scandal trốn thuế-4

Phạm Băng Băng lặng lẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật Lý Thần sau cơn bão scandal trốn thuế-5

Hy vọng sắp tới, chúng ta có thể được chứng kiến thêm một tin vui của cặp đôi, một đám cưới mà nhiều người đã chờ đợi rất lâu rồi!

Theo Saostar

 


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất