Nộp đủ 130 triệu USD, Phạm Băng Băng tươi tắn trong ngày làm bà chủ

Chiều 26/3, nhiều nghệ sĩ Trung Quốc tham dự lễ khai trương trung tâm thẩm mỹ mới của minh tinh Phạm Băng Băng.

Sina đưa tin vào chiều 26/3, Phạm Băng Băng khai trương trung tâm thẩm mỹ mới tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Bạn trai Lý Thần, em trai Phạm Thừa Thừa, diễn viên Trương Quân Ninh, Mã Tô và nhiều người khác đã có mặt ủng hộ Phạm Băng Băng.

Phóng viên Sina cho biết lễ khai trương được tổ chức hoành tráng, có sự góp mặt của hàng trăm người, trong đó có không ít là doanh nhân giàu có.

Nộp đủ 130 triệu USD, Phạm Băng Băng tươi tắn trong ngày làm bà chủ-1
Phạm Thừa Thừa, Lý Thần, Mã Tô, Trương Quân Ninh dự lễ khai trương trung tâm thẩm mỹ.

Sina còn đăng bài với dòng tiêu đề: “Phạm Băng Băng muốn đổi nghề?”. Tại sự kiện, Phạm Băng Băng không xuất hiện trước ống kính. Thay vào đó, cô chỉ đi lại trong hậu trường và đón các vị khách.

Nhiều cư dân mạng phỏng đoán nữ diễn viên 8X không muốn gây chú ý sau những ồn ào liên quan đến hành vi trốn thuế trong thời gian qua.

Hồi tháng 10/2018, Phạm Băng Băng bị buộc phải nộp 130 triệu USD tiền thuế, bao gồm thuế chậm nộp và lãi truy thu. Ettoday đưa tin Lý Thần bán nhà sang ở Bắc Kinh để hùn tiền giúp Phạm Băng Băng nộp thuế.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ thuế, Phạm Băng Băng quyết tâm quay lại với showbiz và đã gặp một số nhà sản xuất của công ty Hoa Nghị.

Nộp đủ 130 triệu USD, Phạm Băng Băng tươi tắn trong ngày làm bà chủ-2
Phạm Băng Băng tươi tắn tại lễ khai trương cơ sở kinh doanh.

Tuy nhiên, con đường trở lại với nghệ thuật của cô chưa rõ ràng. Theo QQ, phim Tha sát có sự tham gia của Phạm Băng Băng thủ vai nữ chính đã có lịch ra rạp. Nhưng Phạm Băng Băng không có tên trong các sự kiện quảng bá phim.

Đồng thời, cô cũng chưa công bố bất kỳ dự án mới nào trong năm 2019. Nữ diễn viên cũng đã rút tên khỏi vị trí quản lý tại một số công ty.

Theo Zing


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất