Phạm Băng Băng và Lý Thần lỡ duyên từ trong phim đến đời thực

"Võ Mỵ Nương truyền kỳ" là bộ phim se duyên cho Phạm Băng Băng và Lý Thần. Thế nhưng, chuyện tình của cặp đôi cũng kết thúc dang dở như chính nhân vật của họ trong phim.

Phạm Băng Băng và Lý Thần lỡ duyên từ trong phim đến đời thực-1
Ngày 27/6, Phạm Băng Băng thông báo trên trang cá nhân cuộc tình 4 năm của cô và Lý Thần đã kết thúc. Cô viết: "Cuộc đời sẽ trải qua nhiều lần nói lời tạm biệt. Chúng ta đã cùng trải qua nhiều niềm vui hạnh phúc, sự ấm áp vĩnh cửu dành cho nhau. Cảm ơn anh đã cùng em đi trên một con đường. Chúng ta không còn là chúng tôi, nhưng vẫn là chúng ta như trước đây".

Phạm Băng Băng và Lý Thần lỡ duyên từ trong phim đến đời thực-2
Ngay sau đó, Lý Thần chuyển tiếp trạng thái của Phạm Băng Băng trên trang cá nhân. Nam diễn viên viết: “Từ bạn bè trở thành người yêu, giờ chúng ta lại trở thành bạn bè như cũ. Hình thức thay đổi nhưng tình cảm thuần túy giữa hai người sẽ không thay đổi, vẫn luôn tín nhiệm và ủng hộ nhau mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng tôi và lại là chúng ta như cũ”. Năm 2015, khi công khai tình yêu, hai nghệ sĩ đã viết ngắn gọn "chúng tôi" trên trang cá nhân với ý nghĩa “tuy hai mà một”.

Phạm Băng Băng và Lý Thần lỡ duyên từ trong phim đến đời thực-3
Bén duyên từ bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" (2014) và công khai hẹn hò vào năm 2015, cặp đôi đã cùng nhau đối mặt với vô vàn sóng gió trong 4 năm. Đỉnh điểm là khi Phạm Băng Băng vướng bê bối trốn thuế, sự nghiệp có nguy cơ tiêu tan, Lý Thần vẫn luôn ở bên bạn gái, động viên cô vượt qua khó khăn. Anh hỗ trợ mẹ ruột Phạm Băng Băng mở trung tâm spa và tạo điều kiện cho em trai của cô hoạt động trong làng giải trí.

Phạm Băng Băng và Lý Thần lỡ duyên từ trong phim đến đời thực-4
Tin tức Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay khiến người hâm mộ nhớ đến chuyện tình của cặp diễn viên trong phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ". Phạm Băng Băng đảm nhận vai Võ Mỵ Nương (Võ Như Ý), còn Lý Thần hóa thân thành Lý Mục. Hai nhân vật từng là thanh mai trúc mã nhưng không thể cùng nhau đi đến cuối cuộc đời. Trong "Võ Mị Nương truyền kỳ", Phạm Băng Băng và Lý Thần đã có nhiều khoảnh khắc tình cảm bên nhau.

Phạm Băng Băng và Lý Thần lỡ duyên từ trong phim đến đời thực-5
Lý Thần trong vai Lý Mục đã chăm sóc và bảo vệ cho người mình yêu như cách anh đối xử với Phạm Băng Băng ngoài đời. Là thanh mai trúc mã của Võ Như Ý, khi chứng kiến nàng trở thành nữ nhân của hoàng đế, chàng đã rất đau lòng. Nghịch cảnh đã khiến gia đình Lý Mục liên quan đến vụ tạo phản trong thành. Trong chuyến lưu đày, vì muốn lợi dụng Lý Mục để hại Võ Như Ý, Dương Thục phi đã cứu chàng thoát ra ngoài. Lý Mục gặp lại người xưa trong cung. Sau này, vì cứu Võ Mỵ Nương, chàng đã tử trận ngoài sa trường.

Phạm Băng Băng và Lý Thần lỡ duyên từ trong phim đến đời thực-6
Đổi lại, biết mình không thể đền đáp tình cảm của thanh mai trúc mã, Võ Như Ý cũng cố gắng bảo vệ “Lý Mục ca ca” bằng mọi giá. Nàng đã rơi nước mắt khi gặp lại người xưa. Chứng kiến Lý Mục hy sinh trên sa trường, Võ Mỵ Nương đã hét lên trong đau khổ. Đoạn tình cảm lỡ dở của cặp thanh mai trúc mã đã khiến người xem xúc động.

Phạm Băng Băng và Lý Thần lỡ duyên từ trong phim đến đời thực-7
"Võ Mỵ Nương truyền kỳ" là lần hợp tác đầu tiên giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần. Có nhiều tin đồn cho hay mỹ nhân 38 tuổi và bạn diễn đã nảy sinh tình cảm trong quá trình quay phim. Theo đó, cô bị Trương Hinh Dư - bạn gái của Lý Thần chỉ trích là kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của họ. Trương Hinh Dư cũng tham gia "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" với vai Tiêu Thục phi. Mặc cho nghi vấn hẹn hò liên tiếp nổ ra, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn giữ kín chuyện riêng tư trong suốt một năm.

Phạm Băng Băng và Lý Thần lỡ duyên từ trong phim đến đời thực-8
Tháng 5/2015, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Lý Thần chia sẻ bức ảnh chụp chung đầy tình cảm với Phạm Băng Băng trên trang cá nhân. Cặp đôi xác nhận đang yêu nhau. Ngay sau đó người đẹp 38 tuổi cũng chia sẻ lại bức ảnh này trên trang của mình. Đây cũng là lần đầu tiên Phạm Băng Băng chính thức công khai chuyện tình cảm của mình sau 18 năm hoạt động trong làng giải trí.

Phạm Băng Băng và Lý Thần lỡ duyên từ trong phim đến đời thực-9
Người hâm mộ đánh giá đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí xứ Trung. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chỉ trích rằng Phạm Băng Băng là người thứ ba xen vào mối quan hệ của Lý Thần và Trương Hinh Dư, trong khi nam diễn viên sinh năm 1978 bị gọi là "kẻ phản bội tình yêu". Mặc cho thị phi bủa vây, cặp đôi vẫn gắn bó bên nhau 4 năm. Người hâm mộ từng mong mỏi họ sẽ sớm làm đám cưới. Đáng tiếc, chuyện tình của Phạm Băng Băng và Lý Thần cuối cùng cũng lỡ dở như nhân vật của họ trong "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".

Theo Zing


Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao