Không chỉ Song - Song, Phạm Băng Băng cũng đã xác nhận chia tay Lý Thần trong ngày hôm nay

Như vậy sẽ không có một đám cưới thế kỷ nào giữa "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng và bạn trai Lý Thần.

Chỉ mới sáng nay 27/6, cả showbiz châu Á còn ngỡ ngàng trước tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, thì đến tối, Phạm Băng Băng chính thức lên tiếng xác nhận chia tay Lý Thần.

Như vậy sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ Phạm Băng Băng - Lý Thần cũng đến lúc tan vỡ.

Không chỉ Song - Song, Phạm Băng Băng cũng đã xác nhận chia tay Lý Thần trong ngày hôm nay-1

Phạm Băng Băng chia sẻ trên trang cá nhân: "Một đời người có thể trải qua nhiều sự ly biệt khác nhau. Trong sự gặp gỡ này, chúng tôi nhận được tình yêu và sự ấm áp, rồi biến nó thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn sự giúp đỡ, ủng hộ và yêu thương của anh trên con đường vừa qua. Cũng cảm ơn sự quan tâm và tình yêu trong tương lai.

Chúng tôi đã không còn là chúng tôi nữa, nhưng vẫn sẽ là chúng tôi".

Ngay sau đó, Lý Thần cũng đã chia sẻ dòng trạng thái này của Phạm Băng Băng, đồng thời bày tỏ: "Từ bạn bè đến người yêu, sau đó lại là bạn bè. Hình thức tình cảm thay đổi, nhưng sự thuần khiết giữa hai chúng ta sẽ không bao giờ đổi thay. Sự tin tưởng và ủng hộ nhau là mãi mãi.

Chúng tôi đã không còn là chúng tôi nữa, nhưng vẫn sẽ là chúng tôi".

Không chỉ Song - Song, Phạm Băng Băng cũng đã xác nhận chia tay Lý Thần trong ngày hôm nay-2

Ngày 29/5/2015, Lý Thần và Phạm Băng Băng chính thức công khai hẹn hò khi đăng tải bức ảnh chụp chung của cả hai lên weibo với dòng chia sẻ: "Chúng tôi". Trải qua 4 năm mặn nồng, cả hai từng nhiều lần khiến người hâm mộ ghen tị vì tình cảm dành cho nhau.

Không chỉ Song - Song, Phạm Băng Băng cũng đã xác nhận chia tay Lý Thần trong ngày hôm nay-3
Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng

Đến 15/9/2017, trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 36, Lý Thần chính thức cầu hôn bạn gái Phạm Băng Băng. Tiếc rằng trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đã không thể bên nhau bằng một đám cưới trọn vẹn. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-ly-than-n-188187.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao