Lộ bằng chứng sao nam "Bố ơi mình đi đâu thế" bản Hàn li dị vì ngoại tình

(2Sao) - Đây là lần thứ 2 ngôi sao li dị và đều vì lí do ngoại tình.

"Bố ơi mình đi đâu" là một trong những chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất của Hàn Quốc và được nhiều nước mua bản quyền để làm lại trong đó có Trung Quốc, Việt Nam,..Cặp bố con ngôi sao bóng đá nổi tiếng Song Jong Kook và cô con gái đáng yêu Lee Jiah đã chiếm trọn tình cảm khán giả bằng những hình ảnh thân thiết và là một gia đình hạnh phúc trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, mới đây, Song Jong Kook và vợ đã chính thức li hôn sau một thời gian dài rạn nứt trong hôn nhân khiến nhiều người thất vọng vì những hình ảnh đẹp đẽ giả dối trên sóng truyền hình.

Hình ảnh Jong Kook và con gái Jiah tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 1 bản Hàn

Cả gia đình cùng chụp ảnh tạp chí

Nguyên nhân sự đổ vỡ giữa cầu thủ bóng đá Song Jong Kook và nữ diễn viên Park Ip Sun là do cầu thủ này đã ngoại tình với một cô gái 26 tuổi. Được biết, hai người đã hẹn hò lén lút từ rất lâu, thậm chí đã cùng nhau đi du lịch nhiều lần, Song Jong Kook thường giới thiệu với mọi người đây là cháu gái của anh.

Hình ảnh hẹn hò của hai người được cô nàng chia sẻ công khai trên mạng xã hội

"Người tình bí mật" của Song Jong Kook

Cũng trong chương trình "Idol thể thao", Song Jong Kook được mời tới làm MC cho chương trình thì cô gái kia cũng có mặt, bấp chấp việc cô con gái nổi tiếng của Jong Kook là Jiah cũng đang ở đó. Những hình ảnh hẹn hò của hai người được cô bạn gái trẻ 26 tuổi chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Những lời chia sẻ sau cuộc tan vỡ hôn nhân của vợ Jong Kook trên mạng xã hội: "Xin đừng làm tổn thương những đứa con của tôi"

Được biết đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao Song Jong Kook li hôn do ngoại tình, mối tình trước đây của anh cũng đổ vỡ sau khi sao nam này có những hành động không đứng đắn ở bên ngoài, vẫn tưởng cuộc tình thứ 2 kéo dài 9 năm cùng 2 người con, Jong Kook sẽ thay đổi nhưng sự thật vẫn là "ngựa quen đường cũ". Hiện, cư dân mạng đang rất bất bình với chuyện này và yêu cầu tẩy chay Song Jong Kook khỏi các chương trình giải trí trên truyền hình. 

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất