Yêu mẹ thì tốt thôi, nhưng sao Phạm Hương lại photoshop ảnh mẹ đến dị dạng thế này?

Có lẽ vì cũng đã làm mẹ nên Phạm Hương muốn thể hiện tình cảm với mẹ ruột mình bằng cách đưa mẹ đi chơi, chụp ảnh đẹp nhưng chỉnh sửa có vẻ hơi quá đà.

Yêu mẹ thì tốt thôi, nhưng sao Phạm Hương lại photoshop ảnh mẹ đến dị dạng thế này?-1
Phạm Hương đang có chuyến nghỉ dưỡng dài ngày tại South Lake Tahoe (bang California, Mỹ). Cô khoe với người hâm mộ rất nhiều ảnh chụp cùng Maximus vì háo hức với mùa tuyết thứ 2 của con trai.

Yêu mẹ thì tốt thôi, nhưng sao Phạm Hương lại photoshop ảnh mẹ đến dị dạng thế này?-2
Cô cũng học theo Kendall Jenner và các chị em nhà Kardashian mốt "thời trang phang thời tiết" nhưng hơi kém sang vì mặc đồ như nội y chứ không phải bikini.

Yêu mẹ thì tốt thôi, nhưng sao Phạm Hương lại photoshop ảnh mẹ đến dị dạng thế này?-3
Đồng hành cùng cô trong chuyến đi này còn có mẹ ruột - bà Trần Thị Huyền. Phạm Hương chia sẻ bức ảnh mẹ mặc đồ bơi, tắm bồn nước nóng giữa trời tuyết khiến fan khá bất ngờ.

Yêu mẹ thì tốt thôi, nhưng sao Phạm Hương lại photoshop ảnh mẹ đến dị dạng thế này?-4
Không phải người ta bất ngờ vì mẹ Phạm Hương cũng theo trend với con gái hay chịu lạnh quá giỏi mà vì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hình như chỉnh sửa quá đà khiến cơ thể mẹ cô trông khá kỳ quặc, thậm chí cong queo, dị dạng.

Yêu mẹ thì tốt thôi, nhưng sao Phạm Hương lại photoshop ảnh mẹ đến dị dạng thế này?-5
Vốn dĩ bà sở hữu làn da trắng, vóc dáng thon thả và chiều cao lý tưởng. Có thể nói, bà sở hữu sắc vóc khá trẻ trung so với tuổi thực của mình. Thế nên việc Phạm Hương tham lam photoshop ảnh của mẹ dường như hơi thừa!

Yêu mẹ thì tốt thôi, nhưng sao Phạm Hương lại photoshop ảnh mẹ đến dị dạng thế này?-6
Từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mẹ là người luôn đồng hành cùng Phạm Hương trong các sự kiện. Đến khi nàng Hậu tạm dừng showbiz để âm thầm qua Mỹ để sinh con nhưng lại lấy lý do là chữa bệnh tuyến giáp, bà Huyền cũng đi cùng.

Yêu mẹ thì tốt thôi, nhưng sao Phạm Hương lại photoshop ảnh mẹ đến dị dạng thế này?-7
Sau khi bố qua đời, mẹ là điểm tựa tinh thần lớn với Phạm Hương để vượt qua những thị phi. “Ước mong mẹ mãi mỉm cười hạnh phúc, đó là điều hạnh phúc nhất đời con”, Hoa hậu Phạm Hương từng viết.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-bi-boc-phot-photoshop-anh-me-thanh-di-dang-n-215640.html

photoshop Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao