Phạm Hương đứng đầu bình chọn HH Hoàn vũ Thế giới

(2Sao) - Phạm Hương đang được hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp "khốc liệt" và danh tiếng như Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới.

Ngay sau khi đặt chân tới Las Vegas để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã nhanh chóng hòa nhịp với các thí sinh cũng như những hoạt động của cuộc thi. Mới đây, những hình ảnh đại diện của Việt Nam diện bikini chụp hình được chia sẻ.

Trong ảnh, Phạm Hương khoe hình ảnh đẹp từng centimet và đường cong vô cùng gợi cảm. Được biết, sau một thời gian tập luyện và ăn kiêng, cô đã tự tin hơn rất nhiều qua mỗi shoot hình.






Phạm Hương khoe dáng đẹp với bikini.

Trước đó, đương kim Hoa hậu chia sẻ: "Tôi đang tuân thủ một chế độ ăn hợp lý do huấn luyện viên nước ngoài đề ra để giảm béo và kết hợp với việc tập gym đều đặn để tăng cơ. Tôi bị quản lý rất chặt chẽ trong việc ăn kiêng và mỗi bữa đều phải chụp hình lại gửi cho huấn luyện viên kiểm tra xem có ổn không. Thời gian này, tôi ăn chủ yếu là các loại rau củ quả cùng những thức ăn không dầu mỡ, tinh bột và muối. Đó có thể là cá, ức gà, thịt bò hay lòng trắng trứng... tất cả đều không tẩm ướp gia vị và chỉ được hấp, luộc hay nướng. Buổi tối, tôi đặc biệt nói không với tinh bột. Chỉ có bữa trưa là tôi được phép ăn một chút cơm, thường là cơm gạo lứt".










Cô vui vẻ chụp hình bên các thí sinh.



Đại diện của Việt Nam được bình chọn cao tại cuộc thi và cô là người đẫn đầu
bình chọn vào tháng 11 vừa qua.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao