Phạm Hương nổi bật hội ngộ HH Myanmar tại sân bay

(2Sao)- Vừa đáp chuyến bay đến Vegas, Phạm Hương đã bất ngờ hội ngộ thi sinh đến từ đất nước Myanmar

Sáng nay, 3/12 theo giờ Việt Nam, hoa hậu Phạm Hương đã đáp chuyến bay xuống thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Chính thức bắt đầu tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương cho biết sức khỏe cô tốt và thoải mái mặc dù bay một chặng đường khá dài. Hiện cô đang ở sân bay và tình cờ gặp đại diện của Myanmar là hoa hậu May Barani Thaw cũng vừa đáp máy bay.

Phạm Hương lên đường sang Mỹ vào ngày hôm qua với sự ủng hộ của rất nhiều người


Vừa đáp chuyến bay đến Mỹ, Phạm Hương đã gặp HH Myanmar và cả 2
 đã chụp ảnh cùng nhau

Sức khỏe của Phạm Hương khá tốt mặc dù bay một chuyến bay dài và cô đã sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2015

Cả hai nhanh chóng nhận ra là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nên vui vẻ chụp ảnh và đi cùng nhau về khách sạn. Phạm Hương cho biết đại diện Myanmar khá cởi mở và thân thiện. Cả hai sẽ cùng nhau về khách sạn sau đó.

Chia sẻ từ Mỹ, Phạm Hương cho biết chuyến bay tốt đẹp, hành lý không thất lạc và khí hậu Las Vegas cũng khá dễ chịu. Cô sẽ nhanh chóng bắt nhịp vào hoạt động của cuộc thi ngay sau đó Phạm Hương gửi lời cảm ơn đến mọi người đã dành nhiều tình cảm cho cô và những lời chúc đó sẽ là động lực để cô thể hiện hết mình tại cuộc thi.

Ngoài Phạm Hương và đại diện Myanmar, hiện tại nhiều người đẹp khác cũng đã đến Mỹ, chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất