Phạm Hương về nước chỉ mặc đồ cũ từ Mỹ nhưng kém sang hẳn

Dễ thấy những trang phục cô đem về Việt Nam đều là các item quen thuộc, người đẹp đã từng mặc và đăng ảnh nhiều lần ở Mỹ.

4 năm ở Mỹ và trở về Việt Nam khi đã trở thành mẹ 2 con, Phạm Hương được cho là có nhiều thay đổi so với trước đây.

Sở hữu vẻ ngoài "mũm mĩm" chuẩn mẹ bỉm, người đẹp có vẻ vẫn hơi lúng túng trong khoản chọn lựa stylist phù hợp với mình vì chưa kịp giảm cân.

Phạm Hương về nước chỉ mặc đồ cũ từ Mỹ nhưng kém sang hẳn-1
Vì tăng cân nên body người đẹp không quá thon thả như trước đây, gương mặt cũng tròn trịa, phúc hậu hơn.

Phạm Hương về nước chỉ mặc đồ cũ từ Mỹ nhưng kém sang hẳn-2
Phạm Hương vẫn chưa tự tin mặc đồ hở bạo khi lộ diện trước công chúng. Người đẹp chọn giấu dáng trong bộ cánh kín như bưng song ống kính "team qua đường" cho thấy vóc dáng thực của nàng hậu vẫn còn khá tròn trịa.

Việc mặc lại áo quần là điều bình thường, tuy nhiên, với người nổi tiếng giàu có như Phạm Hương thì lần về nước này lại gây nên không ít hụt hẫng.

Dễ thấy những trang phục cô đem về Việt Nam đều là các item quen thuộc, người đẹp đã từng mặc và đăng ảnh nhiều ở Mỹ. So với khi ở trời Tây, Phạm Hương trút bỏ bớt cơ số hột xoàn, kim cương nên trông kém sang hẳn.

Phạm Hương về nước chỉ mặc đồ cũ từ Mỹ nhưng kém sang hẳn-3Phạm Hương về nước chỉ mặc đồ cũ từ Mỹ nhưng kém sang hẳn-4
Sau khi về nước, Phạm Hương chăm chỉ cập nhật cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Nhiều người phát hiện ra chiếc áo phông của Chanel còn được người đẹp mua "theo lố" cả 2 chiếc khác màu nhau và tái sử dụng nhiều lần.

Phạm Hương về nước chỉ mặc đồ cũ từ Mỹ nhưng kém sang hẳn-5Phạm Hương về nước chỉ mặc đồ cũ từ Mỹ nhưng kém sang hẳn-6
Một chiếc áo Versace được cô mặc nhiều lần bên Mỹ với cách phối đồ đa dạng từ năm 2020 đến nay, tuy nhiên khi "xài lại" ở Việt Nam trong lần đi chơi với Hà Anh lại không tạo được ấn tượng như ở Mỹ. Nếu không phải là người am hiểu về thời trang, khó lòng phát hiện ra đó là hàng hiệu. 

Phạm Hương về nước chỉ mặc đồ cũ từ Mỹ nhưng kém sang hẳn-7Phạm Hương về nước chỉ mặc đồ cũ từ Mỹ nhưng kém sang hẳn-8
Về nước, Phạm Hương tiếp tục chuộng váy suông rộng. Váy maxi được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mặc lại khi về nước đều là những item cô mặc chán chê ở bên Mỹ. Người đẹp không mix cùng phụ kiện hàng hiệu, nhẫn kim cương nên mất đi kha khá sự sang chảnh
Phạm Hương về nước chỉ mặc đồ cũ từ Mỹ nhưng kém sang hẳn-9
Gặp học trò cũ Linh Rin, mẹ 2 con diện thiết kế maxi màu đỏ họa tiết hoa hồng. Khi còn ở Mỹ, Item này đã gắn bó với cô rất nhiều sau sinh em bé thứ 2.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-ve-nuoc-chi-mac-do-cu-tu-my-nhung-kem-sang-han-n-313104.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất