Phát ngôn thách thức cộng đồng mạng, hot TikToker 'bay màu' kênh triệu follow

Kênh TikTok 1,3 triệu người theo dõi của L.P chính thức bay màu.

Sau loạt drama phông bạt, phát ngôn thách thức, L.P bị cộng đồng mạng tẩy chay, nhiều chị em thân thiết quay lưng.

Đến nay, cô chính thức mất thêm tài khoản TikTok 1,3 triệu người theo dõi sau đại hội drama. Việc nữ TikToker nổi tiếng này bị "bay" kênh, tức là bị xóa tài khoản, sau khi có những phát ngôn gây tranh cãi.

Phát ngôn thách thức CĐM, hot TikToker "bay màu" kênh triệu follow- Ảnh 1.
Nữ TikToker này sở hữu fan khủng, đã đăng tải nhiều video có nội dung được cho là thiếu suy nghĩ, gây phản cảm và nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Những phát ngôn gây tranh cãi của nữ TikToker nhận về phản ứng tiêu cực và yêu cầu từ cộng đồng, cũng như sự vào cuộc của những người quản lý nền tảng, tài khoản của cô đã bị xóa bỏ nhằm đảm bảo một môi trường lành mạnh và tích cực cho người dùng.

Sự việc này là một lời nhắc nhở cho tất cả những người sử dụng mạng xã hội về trách nhiệm với những nội dung họ chia sẻ công khai.

Mạng xã hội là nơi để mọi người kết nối và chia sẻ, nhưng cũng cần phải được sử dụng một cách cẩn trọng và tôn trọng những nguyên tắc cộng đồng. 

Phát ngôn thách thức CĐM, hot TikToker "bay màu" kênh triệu follow- Ảnh 2.

Cho những ai chưa viết, L.P hay P.N.P sinh năm 2003 là một trong những hot girl, TikToker này nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bên cạnh ngoại hình cuốn hút, nổi bật, gái xinh còn được nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình yêu đẹp như mộng cùng bạn trai Việt kiều.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phat-ngon-thach-thuc-c-m-hot-tik-toker-bay-mau-kenh-trieu-follow-a434407.html

TikToker Mạng xã hội

Tin tức mới nhất