Phạm Quỳnh Anh khóc nghẹn đắng khi lần đầu nói về điềm báo hôn nhân tan vỡ

Khi hát "Không Đau Vì Quá Đau", Phạm Quỳnh Anh đã nói rằng đây là ca khúc Quang Huy tặng cô khi bắt đầu solo và nó như điềm báo trước về mọi chuyện.

Phạm Quỳnh Anh khóc nghẹn đắng khi lần đầu nói về điềm báo hôn nhân tan vỡ-1Phạm Quỳnh Anh khóc nghẹn đắng khi lần đầu nói về điềm báo hôn nhân tan vỡ-2
Mới đây, trong một sự kiện gặp gỡ fan hâm mộ tại một quán cà phê ấm cúng, đậm chất cổ xưa tại Sài Gòn, Phạm Quỳnh Anh đã thể hiện những ca khúc đình đám một thời của thế hệ 8x,9x khiến fan không khỏi bồi hồi, xao xuyến.

Phạm Quỳnh Anh khóc nghẹn đắng khi lần đầu nói về điềm báo hôn nhân tan vỡ-3
Tại buổi hội ngộ người hâm mộ, Phạm Quỳnh Anh rất xinh đẹp, tươi tắn từ sau khi chia tay Quang Huy, mối tình được nhiều người ngưỡng mộ.

Phạm Quỳnh Anh khóc nghẹn đắng khi lần đầu nói về điềm báo hôn nhân tan vỡ-4
Những ca khúc làm nên tên tuổi của Phạm Quỳnh Anh như "Bụi bay vào mắt", "Tất cả sẽ thay em", "Buổi chiều hôm ấy", "Người dưng ngược lối", "Nợ ai đó cả thế giới", "Taxi"… đều được cô tái hiện rất mềm mại, mượt mà và sâu lắng.


Phạm Quỳnh Anh khóc khi hát "Tất cả sẽ thay em"

Phạm Quỳnh Anh khóc nghẹn đắng khi lần đầu nói về điềm báo hôn nhân tan vỡ-5
Đặc biệt khi thể hiện ca khúc "Tất cả sẽ thay em", Phạm Quỳnh Anh đã không thể kìm được nước mắt và bật khóc. Để động viên thần tượng, các fan cùng hòa giọng và vỗ tay ủng hộ cô.

Phạm Quỳnh Anh khóc nghẹn đắng khi lần đầu nói về điềm báo hôn nhân tan vỡ-6
Bà mẹ 2 con còn dành tặng cho một cặp tình nhân trong buổi minishow âm nhạc ca khúc "Bụi bay vào mắt". Cô còn tiết lộ ca khúc “Không đau vì quá đau’’ là do chính Quang Huy sáng tác tặng cô nhân dịp chính thức solo. Phạm Quỳnh Anh nói đùa rằng đây như điềm báo cho một điều không may sẽ xảy ra với cuộc hôn nhân của mình.


Phạm Quỳnh Anh - "Không Đau Vì Quá Đau"

Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-noi-ve-diem-bao-hon-nhan-tan-vo-n-170788.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất