Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy xuất hiện vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái sau khi công khai ly hôn

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lần đầu xuất hiện trong một khung hình ở bữa tiệc mừng tuổi mới của con gái Tuệ Lâm, sau khi công khai ly hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Quỳnh Anh đăng tải dòng "tâm thư" gửi đến cô con gái Tuệ Lâm nhân dịp sinh nhật.

Trong lời chia sẻ, bà mẹ hai con không khỏi ngỡ ngàng khi nhận ra Tuệ Lâm nay đã trở thành cô nhóc 6 tuổi. Dù "lớn đùng" nhưng với với Phạm Quỳnh Anh, con gái vẫn mãi là em bé nhỏ xíu. 

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy xuất hiện vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái sau khi công khai ly hôn-1
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ tâm tư trong ngày sinh nhật của con gái Tuệ Lâm.

"Mới ngày nào thôi, giờ đã lớn đùng thế này rồi á? Giờ nói chuyện là phải bình đẳng rồi nhưng vẫn mãi là em bé nhỏ xíu trong lòng tôi thôi.

Không ngờ tôi có thể sinh ra hai cái cục này, bản thân tôi tự hào và cảm thấy mình may mắn lắm. Nhất là khi chị 2 đã lớn, hiểu chuyện và luôn cho tôi thấy được sự mạnh mẽ, độc lập và vô cùng tế nhị, biết rất nhiều nhưng chưa từng hỏi câu nào khó trả lời.

Tròn 6 tuổi, trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người trong gia đình. Chúc người bạn nhỏ của tôi luôn xinh đẹp, học giỏi, mạnh khoẻ. Dù cho có sự thay đổi nào, chắc chắn tình yêu dành cho chị 2 của gia đình sẽ không hề giảm sút thậm chí sẽ được yêu thương nhiều hơn.

Happy birthday to you, my sweetie".

Đính kèm đó là những hình ảnh vui vẻ của nữ ca sĩ sinh năm 1984 bên con gái đầu. Đặc biệt, trong những bức hình sinh nhật của Phạm Quỳnh Anh và con gái Tuệ Lâm có sự góp mặt của Quang Huy. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ có mặt trong cùng khung ảnh với chồng kể từ khi công khai ly hôn. 

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy xuất hiện vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái sau khi công khai ly hôn-2
Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vui vẻ đến trường học mừng sinh nhật con gái.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy xuất hiện vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái sau khi công khai ly hôn-3
Nữ ca sĩ hạnh phúc bên con gái.

Được biết, giọng ca họ Phạm cùng chồng đến trường tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ Lâm. Mặc dù đã quyết định "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn vui vẻ, giữ mối quan hệ tốt đẹp và dành tình yêu trọn vẹn cho các con. 

Hành động bên nhau chúc mừng sinh nhật con gái của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh nhận được sự ủng hộ. Trước đó, khi thông tin cặp đôi ly hôn ồn ào trên mạng xã hội, nữ ca sĩ lên tiếng bày tỏ mong muốn khép lại mọi chuyện vì cuộc sống của các con cũng như ông bà hai bên. 

"Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định. Chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy xuất hiện vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái sau khi công khai ly hôn-4
Phạm Quỳnh Anh thắp nến mừng sinh nhật bé Tuệ Lâm.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy xuất hiện vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái sau khi công khai ly hôn-5
Những tấm hình hiếm hoi cả hai chụp chung với nhau sau khi công khai ly hôn.

Mong mọi sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc bình an cho hai cháu và chúc may mắn cho cả hai chúng tôi. Chúng tôi thật sự không muốn làm phiền truyền thông về những thông tin riêng của gia đình vì còn cuộc sống của các bé và các ông bà. Mong các cơ quan truyền thông, các bạn phóng viên, báo chí khép lại câu chuyện này ở đây", Phạm Quỳnh Anh bộc bạch.

Cách đây không lâu, trong cuộc trò chuyện với admin của một diễn đàn nổi tiếng, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận ông xã có mối quan hệ ngoài luồng khi cả hai vẫn là vợ chồng.  

"Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn 2 bé vì chuyện người lớn mà tổn thương", nữ ca sĩ nghẹn ngào. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-quang-huy-tai-hop-trong-sinh-nhat-con-gai-n-168231.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất