Chỉ một hành động nhỏ, Phạm Quỳnh Anh - Bảo Anh đập tan nghi án xích mích giữa ồn ào 'con giáp thứ 13'

Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đứng cạnh nhau, tươi cười và thoải mái hòa giọng cùng các nghệ sĩ khác chúc mừng lễ thành hôn của Lê Hiếu.

Tối 14/1, tiệc cưới của ca sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang diễn ra tại trung tâm tiệc cưới lớn ở TP HCM. Trong dàn sao góp mặt tại hôn lễ của Lê Hiếu, cuộc hội ngộ của hai khách mời Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh tại đây gây sự chú ý đặc biệt.

Chỉ một hành động nhỏ, Phạm Quỳnh Anh - Bảo Anh đập tan nghi án xích mích giữa ồn ào con giáp thứ 13-1Chỉ một hành động nhỏ, Phạm Quỳnh Anh - Bảo Anh đập tan nghi án xích mích giữa ồn ào con giáp thứ 13-2
Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh tới chúc mừng hôn lễ của Lê Hiếu.

Khi bạn bè, đồng nghiệp cùng hòa giọng để chúc mừng Lê Hiếu, ca sĩ họ Phạm và Bảo Anh tiếp tục gây bất ngờ khi đứng cạnh nhau.

Không những thế, vợ cũ Quang Huy còn chủ động nhường micro cho Bảo Anh khi cô đang hát dở nửa bài. Clip ghi lại hình ảnh thân thiết của Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh trong tiệc cưới Lê Hiếu được chia sẻ mới đây đã phủ nhận mọi tin đồn rạn nứt mối quan hệ của hai ngôi sao.

Chỉ một hành động nhỏ, Phạm Quỳnh Anh - Bảo Anh đập tan nghi án xích mích giữa ồn ào con giáp thứ 13-3


Clip: Phạm Quỳnh Anh nhường micro cho Bảo Anh khi hòa giọng.

Ngày 22/10, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận đệ đơn ly hôn, khép lại cuộc hôn nhân 6 năm dù đã có hai con gái chung.

Quỳnh Anh - Quang Huy đổ vỡ hôn nhân, Bảo Anh bỗng nhiên bị vạ lây. Theo đó, tình cũ Hồ Quang Hiếu bị nghi ngờ là kẻ thứ 3 xen vào phá vỡ tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng.

Chỉ một hành động nhỏ, Phạm Quỳnh Anh - Bảo Anh đập tan nghi án xích mích giữa ồn ào con giáp thứ 13-4

Dù đã lên tiếng bác bỏ nhưng lo ngại hình ảnh và nhân phẩm bị ảnh hưởng, Bảo Anh đã nhờ luật sư can thiệp. Tuy nhiên, tình cũ của Hồ Quang Hiếu vẫn bị thị phi đeo bám.

Quá mệt mỏi vì những lời miệt thị, ngày 5/12, Bảo Anh viết tâm thư trên trang cá nhân và "tag" đích danh Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy để lấy lại trong sạch cho mình. Tuy nhiên, Quang Huy - Quỳnh Anh đều "ngó lơ", không để lại thậm chí là một nút like cho đàn em.

Chỉ một hành động nhỏ, Phạm Quỳnh Anh - Bảo Anh đập tan nghi án xích mích giữa ồn ào con giáp thứ 13-5
Bảo Anh bị cho là kẻ thứ 3 xen vào phá vỡ hôn nhân 6 năm của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-quynh-anh-va-bao-anh-than-thiet-giua-scandal-ke-thu-3-n-174145.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy Bảo Anh

Tin tức mới nhất