Phim cũ người xưa

Phận đời 3 mỹ nhân TVB cùng tên San: người gồng gánh gia đình, kẻ công khai đồng tính

3 mỹ nhân TVB này là minh chứng cho câu nói "một cái tên nhiều số phận".

Trần Tuệ San

Phận đời 3 mỹ nhân TVB cùng tên San: người gồng gánh gia đình, kẻ công khai đồng tính-1

Sinh năm 1970, Trần Tuệ San luôn mang trong mình ước mơ trở thành một vũ công như cha nhưng vào một lần biểu diễn, cô đã không may mắn khiến bản thân bị chấn thương và từ đó không thể nhảy múa được nữa. Ước mơ không thực hiện được, cuộc đời của cô như rẽ sang một con đường mới.

Năm 1994, với khả năng ngoại ngữ lưu loát, cô trở thành người dẫn chương trình cho đài Phỉ Thúy – đài chuyên sử dụng Anh ngữ của TVB và kiêm thêm nhiều chức vụ khác sau hậu trường.

Năm 1996, Giám chế Đặng Đặc Hy cần tìm một gương mặt mới để tham gia vào bộ phim Hồ Sơ Công Lý V của ông và Trần Tuệ San chính là người được ông nhắm đến. Quả thật, khi phim phát sóng, phản ứng của khán giả dành cho nhân vật của cô rất tích cực.

Phận đời 3 mỹ nhân TVB cùng tên San: người gồng gánh gia đình, kẻ công khai đồng tính-2

Ngay sau đó, lãnh đạo TVB đã không ngần ngại giao cho cô vai nữ chính đầu tay Nhiếp Bảo Ngôn trong bộ phim Truy Tìm Bằng Chứng – sánh đôi bên cạnh Lâm Bảo Di. Chính từ lần hợp tác định mệnh ấy, họ đã trở thành một trong số những cặp đôi kinh điển của TVB.

Cô tiếp tục tham gia hàng loạt các bộ phim ăn khách của TVB vào thời điểm đó với nhiều vai diễn ấn tượng. Bên cạnh đó, cô cũng lấn sang vào lĩnh vực âm nhạc, cho phát hành 3 album và giành được nhiều giải thưởng danh giá. 

Trần Tuệ San có lẽ là minh chứng cho câu nói "hồng nhan bạc phận" khi cuộc sống hôn nhân của Hoa đán này gặp nhiều biến cố sau khi ly hôn người chồng đầu vào năm 2000. Mãi tới 6 năm sau, nữ diễn viên quyết định chia tay phim trường, âm thầm kết hôn với đại gia Chung Gia Hồng vốn là người quản lí cũ của cô. 

Phận đời 3 mỹ nhân TVB cùng tên San: người gồng gánh gia đình, kẻ công khai đồng tính-3

Tháng 10/2013, khi người chồng doanh nhân tuyên bố phá sản, Trần Tuệ San và con cái phải dọn khỏi căn hộ xa xỉ. Mọi gánh nặng tài chính bị dồn lên vai người đẹp và biến cô trở thành trụ cột chính trong gia đình.

Trần Tuệ San bắt đầu quan tâm đến những lời mời trở lại làng giải trí. Nữ diễn viên phải giảm giá thù lao rất nhiều để có thêm công việc, đảm bảo thu nhập cho cuộc sống.

Lý San San

Phận đời 3 mỹ nhân TVB cùng tên San: người gồng gánh gia đình, kẻ công khai đồng tính-4

Sinh năm 1977, Lý San San là một trong số ít các Hoa hậu giành chiến thắng tuyệt đối tại đấu trường sắc đẹp Hong Kong. Năm 19 tuổi, với chiều cao ấn tượng 1m75 cùng số đo 3 vòng là 91 - 62 - 91, cô đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi vị cao nhất. Không những thế cô còn đem về ba giải phụ là Thí sinh ăn ảnh nhất, Thí sinh tài năng nhất và Thí sinh thân thiện nhất.

Tuy nhiên Lý San San lại bị nhiều khán giả "ném đá" bởi nhan sắc chỉ mức thường thường bậc trung, không có gì nổi trội. Nhiều người cho rằng cô đạt được thành công như vậy chẳng qua là nhờ hình thể quyến rũ chứ khuôn mặt không thể được coi là xinh đẹp.

Với thành tích ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1996, cô đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của TVB. Chẳng cần tham gia vào những khóa học diễn xuất, Lý San San cũng được hãng truyền hình này ưu ái cho tham gia vào nhiều phim với vai diễn được đong ni đóng giày. 

Phận đời 3 mỹ nhân TVB cùng tên San: người gồng gánh gia đình, kẻ công khai đồng tính-5

Ngoài chuyện diễn xuất kém thì những vai diễn này của cô đều thiếu cá tính và khiến người xem ghét lây. So với những người đồng nghiệp một thời như Tuyên Huyên, Xa Thi Mạn, Trần Tuệ San...danh tiếng và sự nghiệp của Lý San San đều lép vế hơn rất nhiều.

Lý San San và Tiền Gia Lạc bén duyên khi cùng tham gia vào Cuộc chiến với lửa năm 1997. Sau khi công khai tình cảm, nữ diễn viên gần như từ giã khỏi màn ảnh và lui về hậu trường, hết lòng ủng hộ người yêu.

Thế nhưng tình cảm của cặp đôi này bắt đầu rạn nứt khi Lý San San không mấy hứng thú với chuyện kết hôn, trong khi Tiền Gia Lạc đã lớn tuổi và muốn yên bề gia thất. Rất nhiều lần nam diễn viên đã cầu hôn bạn gái nhưng đều không nhận được cái gật đầu của cô. Bên cạnh đó, Tiền Gia Lạc cũng vướng vào không ít tin đồn tình ái với bạn nữ đóng chung.

Phận đời 3 mỹ nhân TVB cùng tên San: người gồng gánh gia đình, kẻ công khai đồng tính-6

Năm 2007, cả hai đã chia tay nhau sau 10 năm gắn bó. Lý San San không vượt qua được cú sốc tình cảm khi đã bỏ ra 10 năm tuổi xuân cho một mối tình không có kết thúc tốt đẹp. Sau đó, cựu Hoa hậu Hong Kong quyết định rời khỏi làng giải trí bởi cô bị chuẩn đoán mắc bệnh u não và người ta từng thấy cô vào bệnh viện cùng một người đàn ông đã có gia đình.

“Hiện tại tôi đang yêu một người nhưng người đó không hoạt động trong nền giải trí. Tôi không hẹn hò với người khác giới nào trong 4 năm qua”, chia sẻ của Lý San San khiến nhiều người tin cô đã công khai mình là người đồng tính. 

Từ Tử San

Phận đời 3 mỹ nhân TVB cùng tên San: người gồng gánh gia đình, kẻ công khai đồng tính-7

Gia nhập TVB từ năm 2005 sau khi đăng quang Hoa Hậu Hong Kong 2004, Từ Tử San nhanh chóng được nhà đài lăng xê lên thành Hoa Đán mới. Gương mặt cá tính, thích hợp với những dạng vai mạnh mẽ, nữ diễn viên dần được khán giả mến mộ và yêu thích. 

Diễn xuất của cô cũng cải thiện và trở thành trụ cột của TVB. Cô trở thành một trong Ngũ đại Hoa Đán mới của đài giai đoạn 2006-2014, bên cạnh Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai, Hồ Hạnh Nhi, Dương Di. Một số phim tiêu biểu của cô như Thiếu niên tứ đại danh bổ, Ranh giới thiện ác, Tiềm hành truy kích

Thế nhưng, sau tác phẩm Lôi đình tảo độc năm 2012, sự nghiệp của Từ Tử San giậm chân tại chỗ và mất hút trong giới giải trí. Khi đó, có tin đồn cho hay người đẹp bị biến dạng gương mặt do lạm dụng dao kéo nên phải tạm ngưng hoạt động. 

Phận đời 3 mỹ nhân TVB cùng tên San: người gồng gánh gia đình, kẻ công khai đồng tính-8

Năm 2015, Từ Tử San rời khỏi nhà đài TVB để có hướng đi mới trong sự nghiệp của mình. Cuối năm 2019, cô tuyên bố giải nghệ, rời khỏi làng giải trí. Cựu Hoa Đán TVB cho biết sẽ tập trung cho việc học ở châu Âu, để tìm lại chính bản thân mình sau 15 năm sống ở showbiz. 

Cô không hề hối hận với quyết định của mình, khi cuối cùng ở tuổi 40, Từ Tử San có thể tự do làm những gì mình thích. Khán giả tuy tiếc nuối nhưng vẫn ủng hộ cho nữ diễn viên, khi ít ai ở đỉnh cao danh vọng lại dám từ bỏ như vậy. 

Nàng hậu xứ Cảng thơm hiện là chủ của một cửa hiệu trang sức trực tuyến với doanh thu lên đến hàng triệu USD mỗi tháng. Nhờ vậy, cô có cuộc sống sung túc mà không cần phải đóng phim hay dự sự kiện trong giới.

Phận đời 3 mỹ nhân TVB cùng tên San: người gồng gánh gia đình, kẻ công khai đồng tính-9

Tại showbiz Hong Kong, cô là một trong những mỹ nhân vướng nhiều tin tình ái nhất giới với loạt "người tình tin đồn" là các nam nghệ sĩ trong mộng của hàng triệu cô gái như Lâm Phong, Mã Quốc Minh, Lê Minh, Tạ Thiên Hoa, Ngô Trác Hy...

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-doi-3-my-nhan-tvb-cung-ten-san-n-225568.html

Từ Tử San tvb

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa