Phản đối đàn ông ép vợ sinh con trai, Elly Trần bị phản ứng

Elly Trần sẵn sàng tiếp chuyện người đồng quan điểm, cũng không ngại đáp trả tay đôi kẻ công kích.

Mới đây, Elly Trần trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ quan điểm về chuyện sinh con. Thương xót, cảm thông cho người phụ nữ, bài viết lên án gay gắt những người đàn ông gây áp lực, bắt vợ đẻ bằng được con trai.

Nội dung bài viết như sau: "Chả hiểu sao thời buổi này mà vẫn có nhiều nhà còn quan niệm kiểu phải ráng đẻ cho được 1 thằng con trai thì mới ngưng.

Tôi nói thật, các ông bớt gây áp lực cho phụ nữ đi. Đẻ 1 đứa con gái biết nghĩ còn hơn đẻ được 10 thằng con trai vô dụng, ăn chơi đập phá đấy.

Không phải tôi không đẻ được con trai nên tôi biện hộ nhé. Tôi có cả trai cả gái đó. Nhưng tôi vẫn nghĩ như vậy là ấu trĩ, vì thấy nhiều chị em bị 'bắt đẻ' tội nghiệp, khổ thân quá".

Phản đối đàn ông ép vợ sinh con trai, Elly Trần bị phản ứng-1
Bài đăng của Elly Trần.

Chủ đề Elly Trần đưa ra không mới nhưng chưa bao giờ là cũ, nhanh chóng được bàn tán rôm rả. Số đông đồng tình với quan điểm không nên "trọng nam khinh nữ".

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến phản đối, khuyên chân dài đừng ăn nói sáo rỗng, bởi chỉ khi ở hoàn cảnh của những người phụ nữ đó mới biết được.

Thậm chí, cư dân mạng còn khuyên cô ra xã hội học hỏi nhiều, thay vì ngồi đó phán xét chuyện sinh đẻ của gia đình khác.

Phản đối đàn ông ép vợ sinh con trai, Elly Trần bị phản ứng-2Phản đối đàn ông ép vợ sinh con trai, Elly Trần bị phản ứng-3Phản đối đàn ông ép vợ sinh con trai, Elly Trần bị phản ứng-4Phản đối đàn ông ép vợ sinh con trai, Elly Trần bị phản ứng-5Phản đối đàn ông ép vợ sinh con trai, Elly Trần bị phản ứng-6
Elly Trần phản hồi ý kiến trái chiều.

Trước ý kiến đa chiều, Elly Trần phản hồi tích cực. Tiếp chuyện người đồng quan điểm, diễn viên Khát Vọng Thượng Lưu cũng đáp trả tay đôi những kẻ công kích.

Nghi ngờ khả năng đọc hiểu của một số người, Elly Trần giải thích thêm: "Nghĩa là con nào cũng là con, ông trời cho sao thì mình hài lòng và nuôi dạy cho tốt là được. Không phải nhất định phải có con trai thì mới được ngưng. Bạn đã hiểu chưa?".

Elly Trần là diễn viên, người mẫu có tiếng. Cô hiện là mẹ của 2 nhóc tỳ lai dễ thương.

Thời gian qua, Elly Trần vướng tin đồn hôn nhân đổ vỡ. Mặc thị phi vây quanh, người đẹp sinh năm 1987 tận hưởng cuộc sống riêng bên 2 con, 1 trai 1 gái.

Phản đối đàn ông ép vợ sinh con trai, Elly Trần bị phản ứng-7
Phản đối đàn ông ép vợ sinh con trai, Elly Trần bị phản ứng-8Phản đối đàn ông ép vợ sinh con trai, Elly Trần bị phản ứng-9
Elly Trần có cuộc sống vui vẻ bên 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-doi-dan-ong-ep-vo-sinh-con-trai-elly-tran-bi-phan-ung-n-279619.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất