Bị antifan trù ẻo cay độc 'lấy vợ già sẽ chết sớm', Phan Hiển đáp trả đúng chất ông bố 2 con

Bị antifan trù ẻo không sống thọ, lấy vợ hơn tuổi nhưng Phan Hiển vẫn giữ được sự bình tĩnh và đáp trả nhẹ nhàng.

Từng gặp không ít trắc trở khi đến với Khánh Thi, trải qua sóng gió, cặp đôi vẫn chứng minh tình yêu bền chặt bằng sự ra đời của hai nhóc tì. 

Những tưởng sau nhiều thăng trầm, Thi - Hiển sẽ nhận được sự chúc phúc từ người hâm mộ, vậy mà không ít antifan lên tiếng chỉ trích, mỉa mai. Đáp lại, cả hai luôn giữ thái độ nhã nhặn.

Bị antifan trù ẻo cay độc lấy vợ già sẽ chết sớm, Phan Hiển đáp trả đúng chất ông bố 2 con-1
Khánh Thi - Phan Hiển.

Mới đây, Phan Hiển tiếp tục trở thành mục tiêu công kích của antifan. Theo đó, một tài khoản mạng gửi tin nhắn mỉa mai ông xã kiện tướng dance sport bằng lời lẽ cay độc. "Mày ít hơn vợ 12 tuổi, thằng 15 tuổi... vợ mày cũng có con. Mày giàu đời này thôi, sau xuống diêm vương bán vé số nha con. Tao đọc báo thấy mày mà ức chế..."; "Sướng đời này thôi, đời sau khổ, cứ chờ xem"; "Còn mày, tao xem rồi, không sống thọ quá 50 đâu. Mày muốn xử tao không, tao cho địa chỉ...".

Lời lẽ nặng nề của antifan đã khiến nhiều người bức xúc. Ở phía dưới bình luận, hàng nghìn người hâm mộ nhắn Phan Hiển đừng quan tâm đến những kẻ "vô công rồi nghề; anh hùng bàn phím".

Bị antifan trù ẻo cay độc lấy vợ già sẽ chết sớm, Phan Hiển đáp trả đúng chất ông bố 2 con-2
Lời lẽ cay độc của antifan gửi đến Phan Hiển.

"Kệ đi anh. Ghen ăn tức ở thôi. Ở đời có nhiều loại người lắm. Bận tâm làm gì chỉ mất thời gian"; "Trên đời không ngờ còn có những thành phần phát ngôn ra được những lời lẽ vô học như thế. Tốt nhất là đừng quan tâm đến những loại người đó"; "Não người này chỉ bằng nửa hạt đỗ đen. Ghen ăn tức ở thích thì đối diện chứ sao phải cạnh khóe. Hèn"... là một số bình luận của khán giả.

Trái ngược với sự giận dữ của cộng đồng mạng, Phan Hiển chỉ nhẹ nhàng đáp lại kẻ chửi mắng mình: "Cảm ơn"; "Bận lắm không có rảnh".

Bị antifan trù ẻo cay độc lấy vợ già sẽ chết sớm, Phan Hiển đáp trả đúng chất ông bố 2 con-3
Người hâm mộ bức xúc thay Phan Hiển và Khánh Thi.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-hien-binh-than-dap-tra-ke-chi-trich-cay-doc-minh-n-170730.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất