Được hỏi chuyện 'lái máy bay', Phan Hiển trả lời khiến Khánh Thi giật nảy

Khánh Thi chia sẻ, ông xã Phan Hiển thuộc tuýp người ít nói, nhưng một khi nói thì luôn khiến cô "mắt chữ O, mồm chữ A".

Cách đây ít giờ, Khánh Thi chia sẻ câu chuyện thú vị trên trang cá nhân. Kiện tướng dancesport chia sẻ, ông xã Phan Hiển thuộc tuýp người ít nói, nhưng một khi đã nói thì luôn khiến cô "mắt chữ O, mồm chữ A". 

Theo đó, trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây, Phan Hiển được hỏi tại sao yêu và lấy Khánh Thi. Câu trả lời của anh khiến bà xã hơn 12 tuổi giật mình.

Được hỏi chuyện lái máy bay, Phan Hiển trả lời khiến Khánh Thi giật nảy-1
Khánh Thi - Phan Hiển.

Câu chuyện của Khánh Thi: "Chồng tớ! Chồng tớ là người ít nói, nhưng mỗi lần ổng nói là tớ mắt chữ O, miệng chữ A.

Báo hỏi: 'Vì sao anh yêu và lấy chị Thi? Anh không sợ người ta nói anh lái may bay bà già à?'.

Ổng nói: 'Muốn lái máy bay thì phải có bằng tốt nghiệp phi công. Mà đã là phi công giỏi thì chọn máy bay chiến đấu chứ không lái máy bay dân dụng'.

Lý do: 'Máy bay dân dụng thì phi công nào cũng ngồi lên và lái được. Chứ máy bay chiến đấu thì chỉ một phi công được lái. Máy bay chiến đấu cũng kén phi công lắm. Hàng khủng mà'.

Bó tay với ổng, nên anh chị đừng hỏi chồng em nữa nha".

Dưới bài đăng của Khánh Thi, cư dân mạng tỏ ra thích thú trước sự hài hước của Phan Hiển: "Phan Hiển trả lời xuất sắc luôn, tuyệt vời"; "Xuất sắc ý Thi ơi"; "Xuất sắc quá thầy ơi, đã luôn"; "Hay mà"; "Ưng cái bụng dễ sợ"; "Vợ chồng ngày càng yêu nhau hơn nhỉ"...

Được hỏi chuyện lái máy bay, Phan Hiển trả lời khiến Khánh Thi giật nảy-2
Phan Hiển là tuýp đàn ông hài hước.

Xuất phát điểm của Khánh Thi - Phan Hiển là mối quan hệ cô trò. Tình yêu chân thành của chàng trai sinh năm 1993 đã dần chinh phục được trái tim Khánh Thi, để rồi đi đến một mái ấm hạnh phúc, vượt qua những dị nghị về quan hệ cô trò cũng như chênh lệch tuổi tác.

Năm 2015, Khánh Thi - Phan Hiển chào đón con trai đầu lòng. Tháng 6/2018, "nữ hoàng dancesport" hạ sinh con thứ hai, là một bé gái. Cả đường công danh và tình cảm đều viên mãn, cuộc sống của Khánh Thi hiện tại là mơ ước của nhiều người. 

Được hỏi chuyện lái máy bay, Phan Hiển trả lời khiến Khánh Thi giật nảy-3
Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi làng khiêu vũ thể thao.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-hien-khien-khanh-thi-giat-nay-khi-ban-chuyen-lai-may-bay-n-240830.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao