Phan Như Thảo lấy chồng đại gia hơn 26 tuổi: 'Chồng bê đồ ăn tận bàn'

​​​​​​​"Ai ngờ đâu tôi lên tận 30kg, quá kinh khủng. Khi sinh xong tôi xuống cũng nhiều, nhưng cho con bú tôi lại mập lên" – Phan Như Thảo.

Vừa qua, tại chương trình Chat với mẹ bỉm sữa, người mẫu Phan Như Thảo đã chia sẻ về cuộc sống với chồng đại gia hơn 26 tuổi khi mang bầu. Cô nói:

"Chồng tôi chăm tôi lắm, nên từ khi có bầu tôi lên tới 30kg. Tới giờ cưới nhau đã 5 năm rồi, anh ấy vẫn chăm tôi y như ngày đầu.

Phan Như Thảo lấy chồng đại gia hơn 26 tuổi: Chồng bê đồ ăn tận bàn-1
Phan Như Thảo trước khi lấy chồng

Ở nhà, tôi chẳng phải làm gì, chỉ ngồi rồi chồng bê đồ ăn, nước uống tới tận bàn. Thời điểm có bầu, chồng tôi làm hết mọi thứ, tôi được cưng như bà hoàng.

Các tục lệ kiêng cữ sau khi sinh xong chồng tôi cũng mặc kệ. Chồng tôi không tin mấy chuyện đó, cứ để mọi thứ thoải mái, bình thường.

Chính vì thế nên từ lúc mang bầu tới khi sinh nở, tôi hoàn toàn thoải mái, không gặp áp lực hay stress gì hết. Có lẽ do vậy mà tôi tăng cân mất kiểm soát, lên tới tận 30kg.

Trong cuộc đời tôi chưa bao giờ bị mập, chỉ mập từ khi có bầu. Vì thế nên tôi nghĩ cơ địa mình không thể béo được, thành ra từ khi mang thai tôi ăn uống thoải mái, tự nhủ đẻ xong chỉ cần nhịn ăn 2 tuần là gầy ngay.

Bác sĩ cũng bảo tôi cứ ăn uống tích cực vì có nhiều người ăn bao nhiêu cũng không vào con được. Tôi nghe vậy nên cố gắng ăn thật nhiều để vào con được chừng nào hay chừng ấy. Tôi lại được thói tự tin rằng cơ thể mình giảm cân dễ dàng, không thành vấn đề.

Phan Như Thảo lấy chồng đại gia hơn 26 tuổi: Chồng bê đồ ăn tận bàn-2
Phan Như Thảo sau khi sinh con

Ai ngờ đâu tôi lên tới tận 30kg, quá kinh khủng. Tất nhiên, khi sinh xong tôi xuống cũng nhiều, nhưng thời điểm cho con bú tôi lại mập lên. Tôi không hiểu sao lúc cho con bú tôi lại đói dã man, chỉ muốn ăn thật nhiều. Con tôi bú thì tôi cũng phải ăn cùng lúc.

Tới khi con cai sữa mà lượng ăn của tôi vẫn như thế, không giảm. Tôi cứ bị đói bụng không thể chịu nổi, sẵn quen mồm nên cứ ăn nhiệt tình.

Tôi cứ ỷ lại rằng mình chưa đi làm lại nên chưa cần giảm cân vội, rồi đến giờ vẫn chưa giảm cân được".

Tiếp đó, Phan Như Thảo tâm sự thêm về giai đoạn sinh nở của cô:

Phan Như Thảo lấy chồng đại gia hơn 26 tuổi: Chồng bê đồ ăn tận bàn-3

"Tôi mang bầu lâu lắm, 41 tuần vẫn chưa đẻ. Giai đoạn cuối thai kỳ, tôi chỉ ước mình đẻ thật nhanh, ngay và luôn cho thoải mái, đỡ bị mệt mỏi, chờ đợi.

Tôi còn ảo tưởng rằng mình sắp đẻ rồi, cứ hơi đau bụng một tí là đòi đi đẻ, chồng đưa lên bệnh viện thì bác sĩ đuổi về vì chưa đẻ được. Phải mấy lần tôi lên bệnh viện để đòi đẻ mà chưa đẻ được.

Sau đó, bác sĩ phải chích giục sinh cho tôi để tôi đẻ luôn cho nhẹ nợ. Vừa chích xong, tôi nằm có 2 phút là đẻ xong, nhanh gọn lắm.

Con tôi sinh ra nhỏ xíu vì tôi ăn bao nhiêu đều vào mẹ, không vào con mấy. Tôi cứ nghĩ con đẻ ra phải trắng nhưng nó lại nhăn nheo, đỏ au, không như tôi tưởng tượng. Tôi nghĩ trong bụng: Sao con mình xấu thế".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-nhu-thao-lay-chong-dai-gia-hon-26-tuoi-toi-chang-lam-gi-chong-be-do-an-tan-ban-162221102200059842.htm

Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất