Phan Như Thảo hạ sinh con gái

Sau thời gian bầu bí, ngày 02/11 Phan Như Thảo đã sinh hạ sinh "công chúa" cho chồng đại gia.

Bỏ qua những ồn ào khúc mắc trong cuộc sống có liên quan tới vợ cũ của chồng - Ngọc Thúy, Phan Như Thảo đang có cuộc sống êm ấm hạnh phúc bên đại gia  Đức An. Mới đây, niềm vui của tổ ấm Thảo An đã tròn đầy hơn khi trái ngọt tình yêu của hai vợ chồng ra đời vào ngày 02/11 sau hơn 9 tháng bầu bí thai nghén tại bệnh viện phụ sản quốc tế ở Bình Dương.

 

 

Theo thông tin được biết, tối 01/11 ngay khi có dấu hiệu đau bụng,  Phan Như Thảo đã được ông xã nhanh chóng đưa vào nhập viện chờ sinh. Sau hơn chục giờ vật lộn với cơn đau chuyển dạ, chân dài làng mẫu đã hạ sinh công chúa đầu lòng của mình bằng phương pháp thường. Con gái Phan Như Thảo nặng 3,4 kg lúc chào đời, cô bé được bố mẹ đặt tên ở nhà thân thương là Bồ Câu. Trong suốt quá trình vượt cạn, gia đình và ông xã doanh nhân Đức An luôn bên cạnh động viên chăm sóc Phan Như Thảo. Hiện tại, sức khỏe của mẹ và bé đều ổn định.

 

Phan Như Thảo và chồng mở tiệc chúc mừng con gái sắp sinh

 

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô là chân dài có tiếng trong làng mẫu. Không chỉ tỏa sáng trên sàn diễn thời trang, Phan Như Thảo còn là diễn viên triển vọng ghi dấu ấn với công chúng qua các vai diễn, gần đây nhất là bộ phim "Bồng bềnh trên sông". Cuối năm 2015, người đẹp đã trở thành tâm điểm của dư luận khi hé lộ lễ đính hôn với chồng cũ của Ngọc Thúy - đại gia Đức An. Sau lễ đính hôn, Ngọc Thúy đã tạm dừng công việc ở làng giải trí chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện quan trọng để chăm lo vun vén cuộc sống gia đình, bầu bí và sinh con.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Đại Gia Đức An Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao