Phan Như Thảo mong con gái sẽ xinh đẹp, khỏe mạnh như con của...Ngọc Thúy

(2Sao) - Phan Như Thảo thích thú với món đồ cũ của hai con Ngọc Thúy được ông xã mang từ Mỹ về.

Sau những tháng ngày bầu bí mang thai, hiện tại Phan Như Thảo đang ở tháng cuối của thai kỳ. Cô cùng ông xã doanh nhân rất háo hức mong chờ ngày  đón con gái Bồ Câu chào đời. Mới đây, Phan Như Thảo hân hoan khoe niềm vui hạnh phúc của hai vợ chồng khi chuẩn bị đồ đi sinh.


Chia sẻ của Phan Như Thảo

Đặc biệt, trong lần chuẩn bị đồ đi sinh này, Phan Như Thảo rất hào hứng khoe những chiếc váy xinh xắn được ông xã mang từ Mỹ về. Theo bật mí của chân dài thì đây là những chiếc váy áo ngày bé của hai con gái Ngọc Thúy đã được ông xã cất giữ cẩn thận và tới giờ thì mang về cho "công chúa" sắp sinh. Cô cũng rất thích thú với món đồ kỷ niệm này và mong con gái của mình sẽ xinh đẹp, khỏe mạnh giống như hai chị.






Cận những món đồ của hai con gái Ngọc Thúy được ông xã Phan Như Thảo
 cất giữ cẩn thận và mang về cho con gái sắp sinh Bồ Câu.


Chia sẻ của Phan Như Thảo: Chuẩn bị đồ đi sinh, đồ cho Mommy nè, đồ cho Daddy đi theo chăm hai mẹ con nữa, cuối cùng là đồ cho Bồ Câu. May hôm Daddy về Mỹ có lấy cho Bồ Câu ít đồ cũ của hai chị , mong Bồ Câu sẽ xinh đẹp, khỏe mạnh giống như hai chị. Thương Daddy lắm, đồ của chị hơn 8 năm rồi mà Daddy vẫn giữ y nguyên như mới. Bồ câu cám ơn Daddy và 2 chị.


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao