Phản ứng bất ngờ của Ngọc Thúy sau khi chồng cũ tặng dinh thự cho con Phan Như Thảo

(2Sao) - Ngọc Thúy đã chia sẻ suy nghĩ của mình ngay sau khi Phan Như Thảo khoe món quà chồng Nguyễn Đức An tặng con gái sắp sinh.

Sau khi, Phan Như Thảo hân hoan khoe 3 dinh thự - món quà chồng Nguyễn Đức An tặng con gái sắp sinh Bồ Câu, mới đây trên trang cá nhân của mình Ngọc Thúy cũng đã lên tiếng chia sẻ đầy ẩn ý: Ngu lâu dốt bền khó đào tạo...

Ờ mà cứ khoe vậy được đó, chứ đừng lên phỏng vấn mang tên chị và con chị ra là được. Em không có tư cách nhắc đến con chị. Chị em mình cứ đừng nhắc tên nhau nhé. Lo hưởng hạnh phúc đi... Hihi!

Học cách chị biết im lặng khi em bị dư luận chửi vì hàng loạt sự cố đi cưng. Nhẫn nhịn đi rồi sẽ được nhiều thứ giá trị hơn cái em vừa khoe nữa đó...

Chia sẻ của Ngọc Thúy

Mặc dù không nhắc tới tên Phan Như Thảo nhưng lời chia sẻ của Ngọc Thúy được đưa ra đúng lúc nhạy cảm cùng với những lời lẽ đầy ẩn ý khiến nhiều người nghĩ ngay đến người cô muốn hướng tới là ai. Nhiều người thân thiết đã vào hỏi thăm, sẻ chia và chỉ đích danh người mà Ngọc Thúy nói tới trong status là ai, tuy nhiên cựu siêu mẫu nhắc nhở: Thoai! Để chị làm gương lần nữa, không nhắc không đá động để em nó làm theo. Chị chỉ nhắm đầu sói già lôi ra ánh sáng thoai...

Không chỉ có những lời lẽ đầy ẩn ý, Ngọc Thúy còn tiết lộ về bản đề xuất của chồng cũ Nguyễn Đức An về các vấn đề tài sản tranh chấp cùng những lời đầy mỉa mai về trình tiếng anh về người đã từng đầu ấp má kề với mình: Trình tiếng anh của sói có hơn 30 năm sống ở Mỹ.

Bản đề xuất được Ngọc Thúy chia sẻ mới đây

Trước đó, Ngọc Thúy bất ngờ hé lộ cho biết sẽ tiếp tục việc kiện tụng trước đây còn dang dở chưa hoàn tất ở cả Mỹ và Việt Nam sau thời gian im lặng tập chung cho Lễ Thành Hôn với chồng mới Luật sư Trường vào hôm 08/09. Sau khi Ngọc Thúy công khai ý định của mình, hôm qua 11/09, Phan Như Thảo đã hân hoan khoe 3 dinh thự - món quà chồng Nguyễn Đức An tặng con gái sắp sinh Bồ Câu.

Phan Như Thảo hân hoan khoe món quà ông xã tặng con gái sắp sinh

Mặc dù đã mỗi người một ngả và tìm được hạnh phúc riêng cho mình nhưng những khúc mắc sau li hôn của Ngọc Thúy và chồng cũ doanh nhân Nguyễn Đức An vẫn khiến người trong và ngoài cuộc "đau đầu". Không chỉ có những tranh chấp tài sản sau li hôn chưa có hồi kết giữa Ngọc Thúy và chồng cũ mà khúc mắc của hai người còn phức tạp ồn ào hơn khi có sự xuất hiện của Phan Như Thảo - người vợ mới của doanh nhân Nguyễn Đức An.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất