Phan Như Thảo kén chồng với áo dài nền nã

- Bất ngờ xuất hiện thướt tha với áo dài trên thuyền dạo miền sống nước, người đẹp Phan Như Thảo khiến cánh mày râu xao xuyến vì nét thanh tú, dịu dàng và đằm thắm của cô gái miền Tây này.

Sau nhiều kén chọn mối tình với hàng loạt trai đẹp Duy Nhân, Dương Hoàng Anh, Quốc Lĩnh không thành công.Cuối cùng Phan Như Thảo lại nên duyên với diễn viên hài, Nghệ sỹ Anh Vũ.

Đó là nội dung của bộ phim " Gái ế kén chồng " của đao diễn Lê Khôi Nguyên,do hãng phim Đạt sản xuất. Phim còn có sự tham gia của diễn viên Ốc Thanh Vân.


Từ giã những bộ cánh xa hoa, Phan Như Thảo đằm thắm
trong bộ áo dài trắng thướt tha



Với không gian mênh mông của sông nước miền Tây, Phan Như Thảo nổi bật với nét
đẹp u buồn cùng đôi mắt như đượm sóng hồ thu làm xao xuyến biết bao
 trái tim của nam nhân có mặt tại buổi chụp ảnh.



Ít ai biết, người đẹp xuất thân từ miền Tây sông nước, Cà Mau là quê hương
yêu thương với nhiều kỉ niệm khó phai của Phan Như Thảo.





Phút suy tư của người đẹp sau những thăng trầm của showbiz

Đây là lần đầu tiên Phan Như Thảo đóng vai nữ chính diễn xuất thể loại phim ca nhạc. Trong phim, Thảo phải hát đến 20 bài để diễn tả đầy đủ tâm trạng "hỷ,nộ, ái,ố " của nhân vật. Chia sẻ về khó khăn khi hoàn thành vai diễn, Như Thảo cho biết " Chuyển biến tâm lý nhân vật phức tạp phải kết hợp hát,đang diễn thì dừng lại hát, hát xong lại diễn tiếp. Phải thuộc vừa lời thoại,vừa lời bài hát ". Ngoài ra, lần đầu tiên Như Thảo đóng cặp cùng Nghệ sỹ Anh Vũ, hai anh em phải tập yêu nhau đóng thật đạt vai hai người yêu nhau.


Một phút tìm sự bình yên ở chốn trang nghiêm


“Cầu trời cho gia đình con bình an khỏe mạnh, năm nay con lấy được chồng như ý”
- hẳn người đẹp đang khấn thầm trong lòng giữa khói nhang nghi ngút.



Phan Như Thảo hiện là một trong những chân dài của showbiz Việt
 có cuộc sống lành mạnh và tài năng nhất.


Bên cạnh chia sẻ về phim, người đẹp cũng cho biết vài thú vị khi cô chọn trang phục áo dài cho bộ ảnh: “Thảo cảm thấy áo dài và áo bà ba là hai trang phục đẹp nhất giúp tôn hết nét đẹp dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt.... Không chiếc váy hàng hiệu nào giá trị bằng. Chỉ khi nào đến những sự kiện quan trọng, Thảo mới phải mặc đồ hàng hiệu để tôn vinh giá trị của sự kiện đó. Nhưng nếu được chọn trang phục cho riêng mình, Thảo nhất định sẽ lựa chọn áo dài và áo bà ba".

Hiện tại, Thảo đang ở nước ngoài để nghỉ xả hơi sau khi bộ phim đóng máy và sẽ phát sóng vào tháng 9 trên truyền hình. Cô cũng tranh thủ gặp các chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc nước ngoài bái sư để học luyện thanh và vũ đạo,chờ sau khi bộ phim phát sóng, Như Thảo sẽ chính thức chuyển sang vai trò là ca sỹ chuyên nghiệp.

Lam Khánh
Photo : Việt Lê
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao