Phan Như Thảo khoe bụng không một vết rạn sau 12 ngày sinh con

Phan Như Thảo hân hoan khoe bụng bầu sau 12 ngày sinh con đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.



Đang trong thời gian ở cữ nhưng mới đây, Phan Như Thảo đã thu hút sự chú ý khi tái xuất tự tin khoe bụng phẳng lì trong hành trình lấy lại vóc dáng sau sinh của mình. Đính kèm hình ảnh là dòng chia sẻ:

Hành trình lấy lại vóc dáng của mẹ bỉm sữa. Hôm nay là tròn 12 ngày sau khi sinh Bồ Câu. Thời gian bầu Thảo tăng 25kg chưa kể 6kg ở giai đoạn chuẩn bị để có thai nên lúc gần sinh Thảo là một mẹ bầu khổng lồ. Nặng 83,5kg . Sinh xong chỉ mất 8kg. Ngày thứ 3 từ bệnh viện về nhà bụng vẫn như bầu 5 tháng, chồng cứ hỏi ủa vợ còn một em bé nữa vẫn chưa sinh hả. Sau 7 ngày thực hiện theo phương pháp massage và quấn bụng mình đã tự tin khoe hình.

Phan Như Thảo khoe bụng sau sinh con

Dòng trạng thái của Phan Như Thảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với vô số lời động viên hỏi thăm. Ai cũng khen vợ doanh nhân Đức An lấy lại vóc dáng nhanh, mới có 12 ngày mà vòng 2 của nữ diễn viên dù chưa được như cũ nhưng đã tương đối phẳng và không có vết rạn sau sinh. Để có vóc dáng và vòng 2 như hiện tại sau sinh, Phan Như Thảo bật mí cho biết sau 7 ngày cô thực hiện theo phương pháp massage và quấn bụng mình đã tự tin khoe hình.

Nữ diễn viên cũng bật mí về dự định của mình: Trong tháng em muốn cho ti trực tiếp luôn, mẹ con gần gũi. Chắc tấm 3 tháng em sẽ hút sữa ra và tập cho bú bình để mẹ còn đi làm.

Trước đó, sau khi sinh con 3 ngày, Phan Như Thảo đã có những tâm sự xúc động trong ngày kỷ niệm 1 năm lễ đính hôn của hai vợ chồng:

Happy one year engagement anniversary (Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm một năm đính hôn). Mẹ bỉm sữa xuất hiện, em cám ơn chồng vì mọi thứ, vì Bồ Câu, vì tình yêu của chồng dành cho hai mẹ con, luôn làm cho hai mẹ con bất ngờ ( dù đang cho con ăn ). Quyết định đúng đắn nhất của em là đồng ý ở bên anh 50 năm. Em yêu chồng nhất trên đời Nguyễn Đức An.  Ở cữ được 3 ngày em thấy dài như 3 tháng.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao