Phan Như Thảo không muốn sinh thêm con

Người mẫu Phan Như Thảo cho rằng việc sinh con thứ hai làm xáo trộn cuộc sống nên đặt mục tiêu trước mắt là nuôi dạy bé Bồ Câu và làm kinh tế.

Bé Bồ Câu thổ lộ muốn có em nhưng Phan Như Thảo chỉ cười. Cô cảm thấy chưa sẵn sàng mang thai và sinh nở lần hai vào thời điểm này. "Tôi không muốn sinh nữa hoặc nếu có cũng là khi tích lũy được một khoản tiết kiệm như ý", cô nói.

Giai đoạn này, vợ đại gia Đức An tập trung kiếm tiền. Mặt khác cô biết bé Bồ Câu chưa hiểu rõ vai trò làm chị mà nghĩ em bé như búp bê, không chơi cùng có thể mang cất vào tủ.

Phan Như Thảo không muốn sinh thêm con-1
Chồng Phan Như Thảo chăm sóc con gái Bồ Câu.

"Tôi không định làm con mất hứng nên sẽ hỏi bé thích em trai hay em gái. Tôi nói 'Câu có chăm được em không mà đòi có em', bé đáp 'yes, mommy' (có chứ mẹ)", Phan Như Thảo kể. Là con một, bé Bồ Câu được hưởng sự quan tâm đặc biệt từ bố mẹ. Nếu phải chia sẻ tình cảm đó, Phan Như Thảo e rằng con sẽ khó khăn chấp nhận.

Đại gia Đức An muốn thêm con cho đủ nếp tẻ. Hễ chồng hỏi tới là cựu người mẫu thoái thác nhưng cô khẳng định nếu trời cho vẫn vui vẻ đón nhận. Trong trường hợp sinh thêm, cô ước một cặp song sinh để nuôi cả thể. Cựu người mẫu hài hước chia sẻ biết đâu vất vả sinh con sẽ bù lại nhiều niềm vui và cơ thể gầy đi, về mốc 50 kg như thời con gái.

Phan Như Thảo không sợ đẻ vì cô vượt cạn dễ dàng trong lần đón con đầu lòng. Nhờ tập yoga dành cho bà bầu, cô có tinh thần cũng như thể lực tốt. Nếu như việc sinh nở trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều sản phụ vì quá đau đớn thì Phan Như Thảo thấy đó là trải nghiệm vui vẻ. Cô nhập viện lúc xuất hiện các dấu hiệu trở dạ và ít phút sau con gái Bồ Câu đã chào đời.

Thử thách Phan Như Thảo phải trải qua khi làm mẹ là thiết lập một cuộc sống khác. Cô ít có thời gian riêng dành cho bản thân và suốt 3 năm nay chưa từng đi xa quá 2 ngày nếu không đưa theo con gái.

Bởi vậy, trước khi thực hiện được những dự định cá nhân và xây dựng nguồn thu nhập vững vàng, cô không muốn bẻ hướng những kế hoạch đã định sẵn. Phan Như Thảo không có quan điểm phân biệt con gái, con trai nên một mình bé Bồ Câu cũng đủ cho vợ chồng cô yêu thương, chăm sóc và trở thành sợi dây kết nối tình cảm.

Phan Như Thảo không muốn sinh thêm con-2
Phan Như Thảo mũm mĩm sau khi sinh con gái đầu lòng.

Lấy chồng đại gia nhưng Phan Như Thảo nghiêm túc xây dựng nền tảng tài chính riêng. Ngoài spa, cô kinh doanh thêm hải sản khô và gần nhất là mở lớp dạy làm bánh Trung thu hiện đại. Vợ đại gia Đức An luôn nói về kế hoạch kiếm 100 tỷ trước khi "về hưu sớm". Cô không làm ăn lớn nhưng tin rằng bản tính tiết kiệm, chăm chỉ cùng sự đầu tư đúng hướng sẽ mang về số tiền không nhỏ này.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/phan-nhu-thao-khong-muon-sinh-them-con-4152153.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao