Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia chuyển hướng 'không cho ăn'

Có vẻ doanh nhân Đức An đã suy nghĩ nhiều hơn về cân nặng của vợ. Trước đó, Phan Như Thảo vấp phải nhiều lời chê bai trên mạng vì quá đẫy đà.

Mới đây, Phan Như Thảo liệt kê loạt món ăn yêu thích muốn được dùng ngay. "Mưa thèm một tô bún nước lèo Cà Mau quán nhà nhỏ, hoặc một tô bún nước lèo Trà Vinh chỗ có cây bàng to to với heo quay gói trong lá chuối quá", bà xã Đức An đính kèm icon mặt khóc.

Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia chuyển hướng không cho ăn-1Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia chuyển hướng không cho ăn-2
Phan Như Thảo tìm kiếm đồ ăn.

Dưới phần bình luận, người thân, bạn bè cùng người hâm mộ đồng loạt giới thiệu các quán ăn mà họ tin tưởng cho Phan Như Thảo. Giữa vô số lời bình luận, một số ý kiến gây chú ý khi cho rằng Phan Như Thảo không cần tìm đâu xa, mà hãy về "bếp ông An".

Trò chuyện với mọi người, nữ diễn viên cười thích thú cho biết đang bận giảm cân nên ông xã không cho ăn gì hết. Phan Như Thảo cũng hào hứng hưởng ứng khi được một người chị mách cho phương thức giảm mỡ bằng bột cần tây tươi.

Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia chuyển hướng không cho ăn-3Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia chuyển hướng không cho ăn-4
Cô tiết lộ đang trong quá trình giảm cân nên không được chồng cho ăn.

Sắc vóc chuẩn một thời của Phan Như Thảo bị mai một sau khi mang bầu con gái Bồ Câu. Từ người mẫu có thân hình đẹp với chỉ số cân nặng ở mức 52kg, bà xã Đức An đã cán mốc 85kg khi lên bàn sinh nở.

Con số đó có xê dịch xuống 65kg sau khi sinh con, nhưng kể từ đó Phan Như Thảo không thể giảm thêm, duy trì ở mức trên dưới 70kg. Không còn vóc dáng chuẩn model ngày nào, bà xã Đức An lộ rõ gương mặt và thân hình nặng nề, ba vòng như một.

Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia chuyển hướng không cho ăn-5Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia chuyển hướng không cho ăn-6
Vóc dáng mỡ thừa của Phan Như Thảo được ghi lại trong thời gian gần đây.

Thay vì né tránh, Phan Như Thảo đối diện trực tiếp với chủ đề nóng. Tiếp thu những góp ý chân thành, cô cũng gay gắt đáp trả lời nhận xét khiếm nhã.

Chia sẻ về lý do "béo bền vững" của mình, Phan Như Thảo từng cho biết cô cũng sử dụng nhiều biện pháp như tập gym, yoga, thậm chí dùng các loại thuốc giảm cân, nhưng không cách nào hiệu quả. Nguyên nhân là bởi cựu mẫu đang ở bên một ông chồng đã nấu ăn ngon lại còn chiều vợ.

Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia chuyển hướng không cho ăn-7
Đại gia Đức An thường vào bếp nấu ăn cho vợ.

Dù Phan Như Thảo bị nhiều người chê bai sắc vóc, đại gia Đức An vẫn không hề để ý, mà còn dành lời có cánh cho vóc dáng vợ. Anh không chỉ tự hào về vóc dáng bạn đời mà còn cho biết, sở dĩ Phan Như Thảo không thể mi nhon là vì... thương chồng, yêu con. 

"Thôi thì như này, lỗi của Bồ Câu. Tuần có 3 ngày nghỉ thì Bồ Câu đòi đi ăn buffet ở khách sạn đến 2 ngày, còn ngày để thở cho đỡ no. Trong tuần buffet đóng cửa thì cũng tại Bồ Câu, một tối đòi ăn 2-3 thứ, đồ dư mẹ ăn nốt.

Người vợ, người mẹ là tất cả. Sợ bỏ đồ dư có tội, sợ chồng lớn tuổi ăn nhiều sẽ lên mỡ máu. Cuối cùng vợ mập là tại chồng và con. Yêu thương và hy sinh chính là em", doanh nhân từng nói. 

Phan Như Thảo bị chê phát tướng, chồng đại gia chuyển hướng không cho ăn-8
Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-tiet-lo-bi-chong-cam-an-de-giam-can-n-240653.html

giảm cân Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất