Hành trình 'từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ' của Phan Như Thảo

Phan Như Thảo vốn sở hữu thân hình mảnh mai, săn chắc. Nhưng sau khi lấy chồng, sinh con, người đẹp tăng cân chóng mặt khó nhận ra...

Hành trình từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ của Phan Như Thảo-1
Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Phan Như Thảo khiến cộng đồng mạng té ngửa khi để lộ thân hình phát tướng, đẫy đà. Trong những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa, dù đã chọn chiếc đầm đen để che nhược điểm cơ thể nhưng Phan Như Thảo vẫn lộ rõ vóc dáng kém thon thả.

Hành trình từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ của Phan Như Thảo-2
Toàn bộ khuyết điểm như thân hình kém gọn, nhiều mỡ thừa... của Phan Như Thảo lộ trước ống kính. Nếu như trong tấm hình được đăng lên MXH, Phan Như Thảo khá gọn gàng thì trong những bức ảnh này, cô khá mập mạp. 

Hành trình từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ của Phan Như Thảo-3
Được biết, đây không phải lần đầu tiên chân dài 32 tuổi bị chê bai. Từ khi lấy chồng sinh con, Phan Như Thảo liên tục phải đối mặt với những lời chê bai như "Phan Như Thảo xuống sắc"; "nhan sắc Phan Như Thảo tụt dốc không phanh"; "Phan Như Thảo lộ thân hình mập mạp"...

Hành trình từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ của Phan Như Thảo-4
Liên tục nhận lời chê bai từ cộng đồng mạng, nhưng bà xã đại gia Đức An cho biết cô chưa có quyết tâm giảm cân. Dù cố gắng tập gym, yoga, thậm chí dùng các loại thuốc giảm cân nhưng ông xã đại gia thường xuyên "mồi chài" Như Thảo bằng những món ngon khiến cô không cưỡng lại được. 

Hành trình từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ của Phan Như Thảo-5
"Khó khăn lớn nhất là tôi chưa thực sự quyết tâm. Tôi không được chồng ủng hộ trong việc giảm cân và bản thân bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Trong thời gian luyện tập, tôi thậm chí bị tăng cân vì lượng cơ gia tăng nhưng phần mỡ không giảm. Thông thường, tập luyện phải kết hợp chế độ ăn uống mới đưa đến kết quả, nhưng anh An không đồng ý tôi ăn kiêng. Anh ấy sẽ bón, nhồi nhét nếu tôi không chịu ăn và luôn nghĩ rằng 'vợ có ăn nhiều đâu' hay 'vợ chỉ... hơi mập'", Phan Như Thảo tâm sự.

Hành trình từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ của Phan Như Thảo-6
Nguyên nhân khiến chân dài sinh năm 1988 tăng cân không kiểm soát bắt đầu từ việc cô mang thai bé Bồ Câu. Nếu như thời con gái, Như Thảo chỉ nặng 52 kg thì khi mang bầu, cô lên tới 85kg. 

Hành trình từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ của Phan Như Thảo-7
Thời điểm ở tháng thứ 5 của thai kỳ, Phan Như Thảo từng khiến dư luận dậy sóng khi o ép thân hình quá khổ trong chiếc váy ôm sát.  Đặc biệt, phần ngực cắt xẻ táo bạo lại thêm cỡ nhỏ hơn body khiến Phan Như Thảo rơi vào tình huống hớ hênh.

Hành trình từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ của Phan Như Thảo-8
Trước tấm hình "để đời", Phan Như Thảo lên tiếng trần tình. Cô tâm sự: "Bỏ áo vịt bầu ra em thành sexy. Cái váy lúc đứng không sao, lúc ngồi nó hơi tai nạn. Lần sau em sẽ cẩn thận hơn. Xin lỗi cả nhà ạ. Em cũng hết hồn lúc thấy cái hình".

Hành trình từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ của Phan Như Thảo-9
Hình ảnh mũm mĩm của Phan Như Thảo khi mang thai.

Hành trình từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ của Phan Như Thảo-10
Trước khi "xuống dốc không phanh", Phan Như Thảo từng sở hữu đường cong nóng bỏng cùng thân hình chuẩn chữ S. 

Hành trình từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ của Phan Như Thảo-11
Cô sở hữu một loạt thành tích như top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2007, Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu...

Hành trình từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ của Phan Như Thảo-12
Sự khác biệt rõ rệt của bà xã Nguyễn Đức An thời con gái và hiện tại. 

Hành trình từ chuẩn mẫu thành chuẩn mỡ của Phan Như Thảo-13
Nhìn những tấm hình này, cộng đồng mạng chỉ biết ngậm ngùi tiếc nuối cho Phan Như Thảo.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-trinh-tut-doc-nhan-sac-cua-phan-nhu-thao-n-238173.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao