Phan Như Thảo từng bị sảy thai vì stress ám ảnh tâm lý

(2Sao) - Phan Như Thảo bật mí tin vui mang bầu nhưng cũng tiết lộ về điều không may trong lần mang thai trước của mình.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Phan Như Thảo lại khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình sau lễ đính hôn với chồng đại gia. Chia sẻ niềm hạnh phúc đón nhận tin vui bầu bí nhưng Phan Như Thảo lại khiến nhiều người thương cảm khi tiết lộ về điều không may trong lần mang thai trước. Theo Phan Như Thảo thì nguyên nhân khiến nữ diễn viên bị hỏng thai là vì quá stress ám ảnh về tâm lý gây nên hậu quả đau lòng.


Chia sẻ của Phan Như Thảo: "Nỗi buồn khi được chia sẻ sẽ vơi đi một nửa. Niềm vui được chia sẻ sẽ tăng gấp đôi. Nên tin vui lần 2 đến, Thảo muốn chia sẻ với các bạn bè của Thảo. Lần đầu, do Thảo quá stress vì sự ám ảnh một cách dai dẳng của một người đàn bà trơ tráo, và nhiều thủ đoạn đáng sợ, mà Thảo đã không giữ được bé. Lần này, Thảo sẽ không cho cô ta có cơ hội hại Thảo và con Thảo nữa".



Đang là một nữ diễn viên trẻ được kỳ vọng trong làng điện ảnh Việt, Phan Như Thảo khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định "theo chàng về dinh". Thân thế vị đại gia đã khiến trái tim Phan Như Thảo loạn nhịp chỉ được công khai sau khi những hình ảnh về lễ đính hôn của cặp đôi được người bạn hé lộ.


Đang lâng lâng trong niềm hạnh phúc lứa đôi, Phan Như Thảo cũng không ngờ rằng cuộc sống của cô đã bị ồn ào thị phị đeo bám từ đây. Tất cả vì mối lương duyên "dám" yêu và quyết định làm vợ  vị doanh nhân lỡ dở 3 lần đò - Nguyễn Đức An.

Ngoài những lời chúc mừng tốt đẹp, hạnh phúc của Phan Như Thảo - Đức An cũng phải hứng chịu vố số những lời phán xét cay nghiệt từ dư luận. Những thị phi đó là dư âm từ cuộc hôn nhân trước của Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy.


Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất