Người phụ nữ đánh đập, lôi xềnh xệch khiến bé trai gào khóc thảm thiết ở Bình Dương

Người phụ nữ hết dùng tay lại đến chân đánh tới tấp vào mặt, vào người cậu bé chỉ khoảng 4-5 tuổi đang nằm bẹp dưới sàn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ hành hạ cậu bé một cách dã man. 

Không chỉ la mắng, quạt nạt, người này còn dùng tay đánh tới tấp vào mặt bé trai nằm dưới nên nhà. Dù cậu bé đã thét lên đau đớn nhưng người phụ nữ vẫn không buông tha.

Khi cậu bé cố nhoài người ra ngoài cửa vừa gào khóc vừa như cầu cứu người đàn ông nhưng ngay sau đó vẫn bị người phụ nữ cầm chân tay lôi xềnh xệch vào bên trong và mắng nhiếc. 

Người phụ nữ đánh đập, lôi xềnh xệch khiến bé trai gào khóc thảm thiết ở Bình Dương-1

Tưởng vụ việc đã dừng lại, nhưng lúc sau khi người phụ nữ đang ngồi xem ti vì lại bất ngờ quay ra đánh mạnh vào tay khiến cậu bé òa khóc nức nở. Như chưa xả hết cơn giận, người phụ nữ lại tiếp tục đánh mạnh vào mặt, dùng chân đạp vào người cháu bé.

Rồi lại tiếp tục mắng mỏ: "Tay chân thẳng thớm vậy nè, ngủ giùm tao đi". Sau đó lại bất ngờ cho cậu bé một cái tát như trời giáng vào mặt. 

Người phụ nữ đánh đập, lôi xềnh xệch khiến bé trai gào khóc thảm thiết ở Bình Dương-2

Người phụ nữ đánh đập, lôi xềnh xệch khiến bé trai gào khóc thảm thiết ở Bình Dương-3
Cháu bé bị đánh, nằm trên sàn nhà gào khóc trong đau đớn

Trong clip, có một người đàn ông đang lúi húi làm việc ngay cửa nhà, chứng kiến toàn bộ vụ việc nhưng vẫn mặc kệ người phụ nữ đánh đập cháu bé mà không có ý định can ngăn.

Clip ngay khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng phẫn nộ trước hành động dã man của người phụ nữ và cả sự thờ ơ của người đàn ông. Hầu hết cư dân mạng mong cơ quan chức năng vào cuộc để trừng trị những kẻ bạo hành trẻ em này. 

MT
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao