Đám cưới Phan Thành

Phan Thành âm thầm làm điều đặc biệt với Primmy Trương sau 10 ngày bí mật tổ chức lễ ăn hỏi

Phan Thành âm thầm follow lại Primmy Trương hậu đám hỏi.

Ngày 24/11, Phan Thành và Primmy Trương "đánh úp" dân tình bằng một đám hỏi bí mật. Ban đầu, người ta vẫn còn nhiều nghi ngờ, cho rằng đây là tin "fake" vì người trong cuộc không để lộ bất kỳ thông tin gì ra bên ngoài. Đặc biệt, cả hai còn từng chia tay. 

Trong suốt gần 2 năm kể từ ngày đôi ngả chia ly, chàng thiếu gia đình đám và nàng tiểu thư danh giá không hề để lộ dấu hiệu yêu lại từ đầu nào.

Phan Thành âm thầm làm điều đặc biệt với Primmy Trương sau 10 ngày bí mật tổ chức lễ ăn hỏi-1
Bức ảnh trong lễ ăn hỏi được Phan Thành chia sẻ.

Đừng nói công khai xuất hiện cùng nhau, ngay cả việc theo dõi đối phương trên mạng xã hội họ cũng không hề mảy may. Nhưng sau 10 ngày tổ chức đám hỏi bí mật, mới đây, "thánh soi" phát hiện Phan Thành đã lặng lẽ theo dõi lại vị hôn thê trên Instagram.

Trước đó, số người được chàng thiếu gia Sài thành follow cực kì ít ỏi, chỉ có 11 người, không có Primmy Trương nhưng lại có mẹ vợ - bà Võ Thị Xuân Trang.

Phan Thành âm thầm làm điều đặc biệt với Primmy Trương sau 10 ngày bí mật tổ chức lễ ăn hỏi-2
Phan Thành đã theo dõi lại hôn thê.

Phan Thành âm thầm làm điều đặc biệt với Primmy Trương sau 10 ngày bí mật tổ chức lễ ăn hỏi-3
Trước đó anh chỉ theo dõi mẹ vợ.

Sau đám hỏi, Phan Thành cũng chịu khó xuất hiện trên mạng xã hội hơn. Chàng thiếu gia này còn đăng ảnh trong đám hỏi và thay avatar từ Facebook đến Instagram là hình sánh đôi bên Primmy Trương. Ngoài ra, anh còn tích cực trả lời dưới mỗi bình luận chúc mừng của mọi người dành cho mình.

Phan Thành âm thầm làm điều đặc biệt với Primmy Trương sau 10 ngày bí mật tổ chức lễ ăn hỏi-4Phan Thành âm thầm làm điều đặc biệt với Primmy Trương sau 10 ngày bí mật tổ chức lễ ăn hỏi-5
Phan Thành tích cực tương tác với mọi người sau đám hỏi.

Về phần Primmy Trương, cô vẫn kiên quyết không theo dõi hay tương tác gì với chồng sắp cưới trên mạng xã hội. Trên Instagram cá nhân, nàng tiểu thư chỉ đăng ảnh xinh đẹp trong đám hỏi một mình hoặc cùng hội chị em chứ không có mặt Phan Thành.

Phan Thành âm thầm làm điều đặc biệt với Primmy Trương sau 10 ngày bí mật tổ chức lễ ăn hỏi-6Phan Thành âm thầm làm điều đặc biệt với Primmy Trương sau 10 ngày bí mật tổ chức lễ ăn hỏi-7
Xuân Thảo thoải mái chia sẻ ảnh trong lễ ăn hỏi nhưng không có mặt Phan Thành.

Cuối năm 2017, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương). Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên đăng ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện.

Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người kỳ vọng chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên cuối năm 2018, Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đã đôi ngả chia ly.

Giữa nghi án, họ thường xuyên đăng tải những status tâm trạng. Cho đến một ngày, chuyện chia tay được Xuân Thảo vô tình xác nhận khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Về phía Phan Thành, trong thời điểm nước sôi lửa bỏng đó, chàng thiếu gia được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ. Không chỉ đăng status tâm trạng, 8X còn like ảnh Midu.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-am-tham-lam-dieu-dac-biet-voi-primmy-truong-sau-dam-hoi-n-244347.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành