Đám cưới Phan Thành

Ảnh nét căng Phan Thành - Primmy Trương trong lễ ăn hỏi bí mật

3 ngày sau đám hỏi, Phan Thành chia sẻ hình ảnh đầu tiên bên Primmy Trương.

Ngày 24/11, mạng xã hội râm ran thông tin Phan Thành tổ chức lễ ăn hỏi với Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương). Ban đầu, người ta vẫn còn nhiều nghi ngờ, cho rằng đây là tin "fake" vì người trong cuộc không để lộ bất kỳ thông tin gì ra bên ngoài. 

Đến chiều tối cùng ngày, thiếu gia đình đám Sài thành công khai trên story Facebook khoảnh khắc nắm tay một cô gái nhưng không để lộ mặt. Động thái của Phan Thành được hiểu, anh đang ngầm xác nhận việc theo vợ bỏ cuộc chơi.

Ảnh nét căng Phan Thành - Primmy Trương trong lễ ăn hỏi bí mật-1
Phan Thành chia sẻ hình ảnh rõ nét bên Xuân Thảo trong ngày vui.

3 ngày sau đám hỏi với Primmy Trương, tối muộn hôm qua, Phan Thành đã có động thái cực rõ ràng. Theo đó, anh đăng hình ảnh bên bạn gái trong lễ ăn hỏi. Khoảnh khắc ghi lại cặp đôi nhìn nhau đắm đuối, nở nụ cười viên mãn.

1 ngày trước đó, Xuân Thảo cũng gây chú ý khi có động thái đầu tiên sau đám hỏi bí mật với Phan Thành. Cô công khai đăng ảnh diện áo dài trong lễ ăn hỏi lên Instagram, đính kèm biểu tượng trái tim đỏ chót. Bức hình này nằm trong loạt ảnh đám hỏi của Phan Thành - Primmy Trương được một studio hé lộ trên mạng xã hội.

Ảnh nét căng Phan Thành - Primmy Trương trong lễ ăn hỏi bí mật-2
Phan Thành - Xuân Thảo thay nhau đăng ảnh trong lễ ăn hỏi.

Trước đó, những hình ảnh liên quan về lễ ăn hỏi của Phan Thành - Xuân Thảo chỉ được một số bạn bè chia sẻ. Bởi vậy động thái chính thức của cặp đôi mới đây đã nhận được sự chú ý đặc biệt. Mọi người đồng gửi lời chúc mừng chàng thiếu gia và nàng tiểu thư danh giá.

Ảnh nét căng Phan Thành - Primmy Trương trong lễ ăn hỏi bí mật-3
Chiếc nhẫn cầu hôn siêu đẹp Phan Thành dành cho Xuân Thảo.

Khép lại chuyện tình ồn ào với 2 nàng hot girl là Midu và Thúy Vi, cuối năm 2017, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo. Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên up ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện.

Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người bày tỏ muốn chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên khoảng cuối năm 2018 Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đôi ngả chia ly.

Ảnh nét căng Phan Thành - Primmy Trương trong lễ ăn hỏi bí mật-4
Phan Thành - Xuân Thảo về bên nhau sau bao sóng gió.

Kể từ khi chia tay bạn gái Xuân Thảo, Phan Thành tìm niềm vui mới trong công việc hay những chuyến du lịch để giải tỏa căng thẳng cho bản thân. Lâu lâu, con trai đại gia Phan Quang Chất lại cập nhật hình ảnh hay status mới lên mạng xã hội.

Về phía Xuân Thảo, cô cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò với 2 chàng trai. Tuy nhiên thời điểm đó, người trong cuộc quyết định giữ im lặng khiến những đồn đoán ấy dần bị chìm vào quên lãng.

Thời gian qua, Phan Thành - Xuân Thảo không hề để lộ dấu hiệu yêu lại từ đầu. Vậy nên, thông tin cặp đôi bí mật làm lễ ăn hỏi mới đây khiến mọi người khá bất ngờ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-primmy-truong-trong-dam-hoi-bi-mat-n-243545.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành