Thiếu gia Phan Thành chia sẻ mẫu phụ nữ anh cần qua từng giai đoạn

"Nhưng bước vào tuổi 30, tôi lại mong muốn có một người phụ nữ sâu sắc, hiểu mình, biết rõ tôi cần gì và có thể cùng tôi chia sẻ mọi buồn vui", Phan Thành viết.

Mới đây, thiếu gia Phan Thành chia sẻ lại bài biết của nữ giám đốc ở Sài Gòn khuyên gái đẹp con nhà giàu và gái đẹp con nhà nghèo. Từ đó, anh cũng rút ra được rằng: "Trai hay gái đều chỉ có một thanh xuân ngắn ngủi. Cố gắng đừng làm điều gì khiến sau này phải hối tiếc là được!".

Đồng thời, chàng thiếu gia giàu có nức tiếng Sài Thành còn tiết lộ mẫu phụ nữ mình thích qua nhiều thời kỳ: "Khi tôi 20, tôi thường thích một cô gái xinh đẹp, bắt mắt, nổi bật giữa đám đông. Khi tôi 25, tôi hướng về một người có cùng trình độ, hoàn cảnh gia đình, địa vị xã hội.

Nhưng khi 30, sau khi trải qua những điều đó, tôi lại mong muốn có một người phụ nữ sâu sắc, hiểu mình, biết rõ tôi cần gì và có thể cùng tôi chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống".

Thiếu gia Phan Thành chia sẻ mẫu phụ nữ anh cần qua từng giai đoạn-1
Phan Thành vẫn cô đơn dù tiêu chí chọn người bạn đời khá đơn giản.

Hiện tại khi ở ngưỡng tuổi 30, điều thiếu gia này cần ở một người phụ nữ là sự sâu sắc, thấu hiểu. Tuy liên tục "thả thính" nhưng đến hiện tại vẫn chưa cô gái nào ở bên Phan Thành dù tiêu chí anh đưa ra khá đơn giản.

Thiếu gia Phan Thành chia sẻ mẫu phụ nữ anh cần qua từng giai đoạn-2
Phan Thành sinh trưởng trong gia đình giàu có.

Không chỉ là "người thừa kế sáng giá", tài sản kếch xù từ gia đình mà Phan Thành còn làm chủ một cơ sở kinh doanh, mở chuỗi nhà hàng, quán bar cao cấp...

Tuy giàu có nhưng đường tình của chàng thiếu gia này không được thuận buồm xuôi gió. Anh từng bí mật tổ chức lễ đính hôn với hot girl Midu nhưng sau đó cặp đôi chia tay vì Phan Thành vướng lùm xùm tình ái với hot girl Thúy Vi (Cà Mau).

Sau đó, Phan Thành hẹn hò với cô nàng rick kid Primmy Trương (tên thật là Trương Minh Xuân Thảo) nhưng cũng sớm chia tay.

Thiếu gia Phan Thành chia sẻ mẫu phụ nữ anh cần qua từng giai đoạn-3
Những bóng hồng từng đi qua cuộc đời chàng thiếu gia này: Midu, Thúy Vy, Xuân Thảo (từ trái sang).
 


Theo Nld.com.vn


Trương Minh Xuân Thảo Thúy Vi Hot Girl Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất