Primmy Trương bất ngờ phản ứng khi vừa chia tay Phan Thành bỗng nhớ nhung tình cũ Midu?

Trên trang cá nhân, nàng tiểu thư đình đám Sài thành đã có những chia sẻ đầy ẩn ý.

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Phan Thành, Xuân Thảo và Midu là 3 cái tên nhận được rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Mọi chuyện bắt đầu từ việc chàng thiếu gia đình đám của Sài thành có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

"8/2/2013 - 8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau!", anh viết trên trang cá nhân.

Primmy Trương bất ngờ phản ứng khi vừa chia tay Phan Thành bỗng nhớ nhung tình cũ Midu?-1
Dòng trạng thái mới đây của Phan Thành khiến nhiều người đồn đoán anh đang tiếc nuối chuyện tình đã qua với Midu.

Dù không nhắc đích danh mối tình đó với cô gái nào nhưng nhiều người đồn đoán Phan Thành đang tiếc nuối về mối tình đã qua với Midu. Thậm chí, người hâm mộ còn sang Facebook của nữ diễn viên xinh đẹp và gửi ảnh chụp màn hình trạng thái mới của Phan Thành. Nhiều người còn đưa ra lời khuyên cặp đôi nên cho nhau một cơ hội.

Bỗng dưng bị khơi gợi chuyện tình đã qua, cô chọn cách im lặng. Thay vào đó, nữ diễn viên Cô nàng tóc rối thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Primmy Trương bất ngờ phản ứng khi vừa chia tay Phan Thành bỗng nhớ nhung tình cũ Midu?-2
Primmy Trương bất ngờ phản ứng khi vừa chia tay Phan Thành bỗng nhớ nhung tình cũ Midu?-3
Những chia sẻ đầy ắp tâm trạng của Xuân Thảo.

Về phía Xuân Thảo, thời gian gần đây cô liên tục chia sẻ nhiều dòng trạng thái lạ như đang trách móc ai đó. Cô viết trên Instagram: "You are the sunshine on my darkest days" (Tạm dịch: Anh là ánh nắng trong những ngày tăm tối nhất của em) hay: "Có 1 loại bi thương là tên anh đọng lại trong quá khứ của em". 

Ngoài ra, nàng tiểu thư đình đám Sài thành còn trút bầu tâm sự: " I transform pain into power" (Tạm dịch: Em biến nỗi đau thành sức mạnh).

Primmy Trương bất ngờ phản ứng khi vừa chia tay Phan Thành bỗng nhớ nhung tình cũ Midu?-4

Dù không nhắc gì về chuyện tình cảm với Phan Thành nhưng đọc những dòng tâm sự này, nhiều người cho rằng nàng beauty blogger xinh đẹp vẫn còn khá buồn về chuyện chia tay.

Dưới phần bình luận, không ít fans để lại lời khuyên mong Xuân Thảo nhanh chóng lấy lại tinh thần bởi đang còn rất nhiều việc cần phải làm ở phía trước.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-minh-xuan-thao-phan-ung-chuyen-phan-thanh-nho-midu-n-175972.html

Trương Minh Xuân Thảo Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao