Phản ứng Bùi Tiến Dũng khi bị mỉa 'đánh mất sự nổi tiếng'

Đón tuổi mới, Bùi Tiến Dũng có những chia sẻ gây chú ý.

Bùi Tiến Dũng nổi lên từ lứa "U23 Thường Châu" vào năm 2018. Thời điểm mới được mọi người biết đến, nhất cử nhất động của thủ thành gốc Thanh Hóa nhận về rất nhiều quan tâm.

Phản ứng Bùi Tiến Dũng khi bị mỉa đánh mất sự nổi tiếng-1

Thời điểm hiện tại, ít được nhắc tới những thông tin liên quan đến sân cỏ nhưng chuyện tình cảm anh chàng làm ai cũng ngưỡng mộ.

Được biết, Tiến Dũng đang hẹn hò với mẫu nữ ngoại quốc SN 2000 tên Dianka Zakhidova. Kể từ khi công khai chuyện yêu đương, tính đến nay họ đã có gần 3 năm gắn bó.

Phản ứng Bùi Tiến Dũng khi bị mỉa đánh mất sự nổi tiếng-2

Từng xuất hiện rất nhiều đồn đoán chuyện họ sẽ kết hôn, tuy nhiên người trong cuộc phủ nhận bởi muốn chuyên tâm cho sự nghiệp trước.

Nhưng không vì thế tình cảm của đôi trẻ phai nhạt. Điển hình mới đây khi sinh nhật Bùi Tiến Dũng, bạn gái ngoại quốc đã có những lời nhắn nhủ rất chân thành.

Phản ứng Bùi Tiến Dũng khi bị mỉa đánh mất sự nổi tiếng-3

Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Trân trọng từng khoảnh khắc, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất và luôn mỉm cười dù gặp khó khăn. Hãy luôn vui vẻ như vậy nhé chàng trai, bởi vì em thực sự yêu nụ cười của anh và ánh mắt lấp lánh hạnh phúc của anh.

Chúc rằng mỗi năm anh sẽ thành công hơn và hạnh phúc hơn. Chúc anh có thật nhiều sức mạnh, sức khỏe tốt, những kế hoạch tươi sáng và thực hiện nó, cũng như tất cả những gì anh mong muốn cho bản thân.

Em mong rằng mỗi năm anh sống sẽ được nhớ đến với những điều tốt đẹp, và năm tuổi mới của anh sẽ có những bước tiến mới".

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người hâm mộ, bạn bè tiếp tục vào gửi lời chúc đến thủ môn 9X.

Phản ứng Bùi Tiến Dũng khi bị mỉa đánh mất sự nổi tiếng-4

Về phía Bùi Tiến Dũng, trong ngày đón tuổi mới anh cũng có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

"Cuối ngày, Dũng xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã dành cho Dũng những món quà và những lời chúc tuyệt vời nhất khi bước sang một tuổi mới.

Xin được chúc cho tất cả mọi người một năm thật nhiều sức khỏe, luôn mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh và sống cuộc đời của riêng mình thật rực rỡ.

Có một người từng nhắn cho Dũng một câu như thế này! Cho dù có đánh mất đi sự nổi tiếng. Cho dù có đánh mất đi sức khỏe. Cho dù có đánh mất đi của cải, tiền bạc, vật chất nhưng đừng để mất đi trái tim và tâm hồn ấm áp của mình", anh viết.

Phản ứng Bùi Tiến Dũng khi bị mỉa đánh mất sự nổi tiếng-5

Đây là một trong những lần hiếm hoi Bùi Tiến Dũng đề cập đến chuyện nổi tiếng. Bởi ai cũng nghĩ tỏa sáng ở U23 Châu Á 3 năm trước sẽ là bước đệm đưa thủ thành gốc Thanh Hóa tiến xa hơn trong sự nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên, càng trở về sau, anh ít được ra sân, liên tục phải ngồi băng ghế dự bị.

Không thể tranh các suất bắt chính ở cấp độ câu lạc bộ, việc bị chấn thương khiến anh bỏ nhiều cơ hội được gọi lên tuyển quốc gia để dự các giải đấu quan trọng.

Phản ứng Bùi Tiến Dũng khi bị mỉa đánh mất sự nổi tiếng-6

Tuy nhiên, bù lại nhờ có body chuẩn đẹp chả kém người mẫu, Bùi Tiến Dũng được không ít nhãn hàng mời đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện. Cũng từ đây, thu nhập các chân sút trẻ tăng lên đáng kể.

Có cuộc sống dư giả, ngoài diện đồ hiệu, 9X còn tậu được nhà sang, xe xịn. Hiện anh chàng sở hữu một thương hiệu thời trang riêng, công việc kinh doanh được xem khá thuận lợi.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-bui-tien-dung-khi-bi-mia-danh-mat-su-noi-tieng-n-297814.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất