Phản ứng của Angelina khi Brad Pitt đưa bồ trẻ về nhà riêng ở Pháp

Nguồn tin thân cận với Angelina Jolie nói nữ diễn viên rất tức giận khi biết chồng cũ đưa tình mới về nơi họ từng tổ chức đám cưới.

Có tin đồn Brad Pitt đã đưa Nicole Poturalski (27 tuổi) đến Chateau Miraval - điền trang trị giá 50 triệu bảng mà anh cùng vợ cũ đồng sở hữu tại miền nam nước Pháp.

Nguồn tin nói với The Sunday Mirror: "Angie rất tức giận và cực kỳ sốc vì Brad có thể hạ mình như vậy. Cô ấy khó chịu vì anh ta công khai đi du hí khắp châu Âu với bồ trẻ, thay vì kín tiếng về đời sống tình cảm".

Phản ứng của Angelina khi Brad Pitt đưa bồ trẻ về nhà riêng ở Pháp-1
Điền trang tại Pháp mà Brad - Angelina đồng sở hữu, cũng là nơi họ tổ chức đám cưới năm 2014. Ảnh: AFP - Getty.

Phản ứng của Angelina khi Brad Pitt đưa bồ trẻ về nhà riêng ở Pháp-2
Nhan sắc Nicole - người được cho là bạn gái hiện tại của Brad Pitt.

Brad và Nicole quen nhau ít nhất một năm trước và đã gặp gỡ tại một buổi tiệc sau buổi công chiếu bộ phim Once Upon a Time... in Hollywood của nam tài tử ở Berlin, tháng 8/2019.

Brad và Angie kết hôn tại nhà riêng ở Pháp năm 2014 trước sự chứng kiến của các con Maddox (19 tuổi), Pax (16 tuổi), Zahara (15 tuổi), Shiloh (14 tuổi) và cặp song sinh Vivienne - Knox (12 tuổi).

Cuộc hôn nhân kéo dài hai năm của cặp sao tan vỡ vào tháng 9/2016 sau một cuộc cãi vã trên máy bay riêng. Angelina tạm thời được trao toàn quyền nuôi con, trong khi Brad bị điều tra bởi dịch vụ chăm sóc trẻ em và chỉ được phép thăm nom có giám sát. Cuộc điều tra không tìm thấy hành vi nào xấu.

Hiện Angelina Jolie   tìm mọi cách để "bảo vệ" các con, trong khi chồng cũ hẹn hò với người mẫu Đức. Khi cuộc chiến giành quyền nuôi con của cô với Brad diễn ra, nguồn tin thân cận của Angie nói với Us Weekly rằng cô vẫn tập trung vào những đứa trẻ và "sức khỏe gia đình".

"Cô ấy sẽ làm điều tốt nhất cho bọn trẻ như những gì cô ấy đã làm trong suốt thời gian qua", người này nói thêm.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/phan-ung-cua-angelina-khi-brad-pitt-dua-bo-tre-ve-nha-rieng-o-phap-4157796.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao