Phản ứng của Dương Tử khi tham gia show của Triệu Vy, fan náo loạn vì cái ôm bất ngờ

Dương Tử là 1 trong những người đẹp tham gia series phim ngắn độc thoại của Triệu Vy.

Dương Tử vừa tham gia ghi hình cho series phim độc thoại Nghe cô ấy nói do Triệu Vy làm giám chế. Nữ diễn viên cho biết khi nhận được lời mời từ ekip sản xuất thì cảm thấy rất vui và hồi hộp bởi ngay từ lúc bé, Dương Tử đã rất yêu thích Triệu Vy. Được làm việc với Triệu Vy luôn là ước mơ của Dương Tử.

Công việc mà Dương Tử phải thực hiện ở Nghe cô ấy nói là kể 1 câu chuyện theo phương thức độc thoại. Câu chuyện này dài 7 trang giấy, phải được kể trong vòng 20 phút. Cả quá trình quay hình, chỉ có mỗi Dương Tử với camera, nữ diễn viên phải tiết chế cảm xúc để truyền tải thông điệp mà kịch bản nêu ra.

Phản ứng của Dương Tử khi tham gia show của Triệu Vy, fan náo loạn vì cái ôm bất ngờ-1
Các diễn viên xuất hiện trong "Nghe cô ấy nói" của Triệu Vy.

Dương Tử chia sẻ rằng lý do cô thích thú xen lẫn lo lắng là vì câu chuyện của mình đã thực sự xảy ra trong đời thực. Còn về phần lời thoại, tuy khó nhằn nhưng Dương Tử vẫn cố gắng hoàn thành.

Phản ứng của Dương Tử khi tham gia show của Triệu Vy, fan náo loạn vì cái ôm bất ngờ-2
Dương Tử.

Phản ứng của Dương Tử khi tham gia show của Triệu Vy, fan náo loạn vì cái ôm bất ngờ-3
Triệu Vy.

Đến lúc kết thúc quá trình ghi hình, Dương Tử - Triệu Vy vui vẻ ôm nhau. Cái ôm thắm thiết khiến ngôi sao của Hương mật tựa khói sương sướng rơn. Fan của Dương Tử cũng sôi nổi bình luận về mối quan hệ giữa 2 người đẹp.

Dương Tử nổi tiếng là người thân thiện, ruột để ngoài da, vì ăn nói quá tự nhiên nên nhiều lần cô đã bị chê cười là không biết giữ hình tượng. Nhưng bù lại, đa phần nghệ sĩ sau khi hợp tác cùng Dương Tử đều có ấn tượng tốt. Dương Tử đã nhận không ít lời khen từ các đồng nghiệp, dù cho đó có là diễn viên mới vào nghề hay các ngôi sao hạng A gạo cội.

Phản ứng của Dương Tử khi tham gia show của Triệu Vy, fan náo loạn vì cái ôm bất ngờ-4Phản ứng của Dương Tử khi tham gia show của Triệu Vy, fan náo loạn vì cái ôm bất ngờ-5Phản ứng của Dương Tử khi tham gia show của Triệu Vy, fan náo loạn vì cái ôm bất ngờ-6
Dương Tử độc thoại suốt 20 phút.

Phản ứng của Dương Tử khi tham gia show của Triệu Vy, fan náo loạn vì cái ôm bất ngờ-7
Triêu Vy ôm Dương Tử động viên.

Hiện tại, Dương Tử đã hoàn thành vai diễn trong phim truyền hình Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều. Ở tác phẩm này, Dương Tử đóng cặp với Tiêu Chiến. Bộ phim ngay từ khi mới công bố thông tin đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả, tuy nhiên chẳng hiểu lý do gì mà Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều cứ liên tục hoãn phát sóng. Có nhiều lời đồn cho rằng trong dịp đầu năm 2021, Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều mới chính thức ra mắt.

Theo Pháp Luật & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-ung-cua-duong-tu-khi-tham-gia-show-cua-trieu-vy-fan-nao-loan-vi-cai-om-bat-ngo-162201111071208428.htm

Dương Tử Triệu vy

Tin tức mới nhất