Lâm Tâm Như, Angela Baby phản ứng ra sao khi chạm mặt tình cũ?

Cùng hoạt động trong ngành giải trí, nhiều ngôi sao từng có những khoảnh khắc khá ngại ngùng khi vô tình gặp lại người tình năm xưa.

Lâm Chí Dĩnh - Lâm Tâm Như

Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như hẹn hò khi còn rất trẻ, song cũng chia tay ngay sau đó. Nhiều năm sau nhắc lại, cả hai vẫn dành những lời tốt đẹp cho người cũ. 

Lâm Tâm Như, Angela Baby phản ứng ra sao khi chạm mặt tình cũ?-1
Lâm Chí Dĩnh - Lâm Tâm Như gặp lại sau khi chia tay

Khi tái ngộ tại sự kiện, hai người đều thoải mái trò chuyện cùng nhau. Hiện tại, ông xã của Lâm Tâm Như là Hoắc Kiến Hoa còn là bạn thân, thường xuyên đi chơi thể thao cùng Lâm Chí Dĩnh. 

Lâm Tâm Như, Angela Baby phản ứng ra sao khi chạm mặt tình cũ?-2

Hồ Ca - Giang Sơ Ảnh

Giang Sơ Ảnh là sao nữ duy nhất được Hồ Ca công khai hẹn hò. Cả hai từng nhiều lần chạm mặt trong công việc nhưng không còn tương tác hay chào hỏi đối phương. Về phía Hồ Ca, anh vẫn dành ánh mắt quan tâm ngọt ngào cho bạn gái cũ. 

Lâm Tâm Như, Angela Baby phản ứng ra sao khi chạm mặt tình cũ?-3

Hoắc Kiến Hoa - Trần Kiều Ân

Theo tiết lộ, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân từng có đoạn tình cảm sâu nặng, khó quên. Thậm chí có nhiều tin đồn rằng vào ngày Hoắc Kiến Hoa kết hôn với Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân đã uống rượu say và khóc nức nở.

Gặp lại nhau trong một lễ trao giải, cả hai đứng cách nhau một khoảng, ái ngại và né tránh chạm vào ánh mắt đối phương.

Lâm Tâm Như, Angela Baby phản ứng ra sao khi chạm mặt tình cũ?-4

Châu Kiệt Luân - Thái Y Lâm

Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm đều là những biểu tượng âm nhạc của Đài Loan. Chuyện tình của cả hai tốn không ít giấy mực báo chí thời điểm đó. Dù vậy cá tính mạnh của Thái Y Lâm cũng không thể níu chân "ông hoàng Cbiz". 

Tại chương trình Golden Melody Awards Presentation lần thứ 24, hai ngôi sao đều tỏ ra khá vui vẻ, không hề ngại ngùng khi gặp lại trên sân khấu.

Lâm Tâm Như, Angela Baby phản ứng ra sao khi chạm mặt tình cũ?-5

Angela Baby - Trần Vỹ Đình

Hai ngôi sao nổi tiếng từng có thời gian mặn nồng khi mới bước chân vào làng mẫu. Trần Vỹ Đình và Angela Baby thậm chí từng có hình xăm đôi ở vùng hông. Tuy nhiên chuyện tình cảm không kéo dài lâu mà chia tay trong thầm lặng.

Lâm Tâm Như, Angela Baby phản ứng ra sao khi chạm mặt tình cũ?-6

Sau này Angela Baby dần nổi tiếng và có cuộc sống hạnh phúc bên Huỳnh Hiểu Minh. Trần Vỹ Đình cũng thành công và tạo được chỗ đứng vững chắc trong showbiz. 

Cả hai rất hiếm khi chạm mặt, duy chỉ có một sự kiện vào năm 2016 - khi hai ngôi sao cùng tham gia một lễ trao giải. Trong sự kiện, Angela Baby ngồi cạnh ông xã, cố gắng né tránh tình cũ. Về phía Trần Vỹ Đình, anh cho biết có thấy Angela Baby nhưng không chào hỏi nhau. 

Lâm Tâm Như, Angela Baby phản ứng ra sao khi chạm mặt tình cũ?-7

Đặng Siêu - Hác Lôi

Cặp đôi Đặng Siêu và nữ diễn viên Hác Lôi yêu nhau sau khi hợp tác trong Thiếu niên thiên tử năm 2003. Sau nhiều bất đồng cả hai quyết định chia tay, Đặng Siêu hạnh phúc bên cuộc sống mới với Tôn Lệ.

Năm 2015, anh có dịp gặp lại tình cũ tại LHP quốc tế Thượng Hải lần thứ 18. Được biết năm đó Hác Lôi là người trao giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc cho Đặng Siêu và hai diễn viên khác.

Lâm Tâm Như, Angela Baby phản ứng ra sao khi chạm mặt tình cũ?-8

Trên sân khấu, cô chỉ ôm chúc mừng hai người trừ bạn trai cũ. Khoảnh khắc đó cho đến nay vẫn nhiều lần được cư dân mạng nhắc lại. 

Trương Hàn - Trịnh Sảng

Sau Cùng ngắm mưa sao băng, Trương Hàn và Trịnh Sảng trở thành cặp đôi được giới trẻ vô cùng yêu thích. Tiếc rằng chuyện tình cả hai không mấy êm đẹp và chia tay trong ồn ào.

Khi gặp lại nhau trên sân khấu trao giải, Trương Hàn chủ động và lịch thiệp khi ôm cảm ơn Trịnh Sảng, chấm dứt những tin đồn cạch mặt. 

Lâm Tâm Như, Angela Baby phản ứng ra sao khi chạm mặt tình cũ?-9

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-lam-tam-nhu-va-angela-baby-khi-cham-mat-tinh-cu-n-234989.html

Hồ Ca châu kiệt luân Angela Baby Trịnh Sảng Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất