Phản ứng đầu tiên của Quang Hải khi hàng triệu trái tim lo lắng anh phải nghỉ SEA Games

Nhiều cổ động viên đã vào trang cá nhân của Quang Hải để gửi lời động viên và chúc nam cầu thủ sớm bình phục.

Trong trận gặp U22 Singapore diễn ra vào tối 3/12, từ một pha tranh chấp bóng cùng đối thủ, Quang Hải đã gặp chấn thương ở chân. Dù được bác sĩ xử lý vết thương ngay tại chỗ nhưng chỉ ít phút sau, vị trí của anh đã được thay bằng Đỗ Hùng Dũng.

Ngay sáng hôm sau (4/12), Quang Hải được đưa tới một bệnh viện ở thủ đô Malina (Philippines) để kiểm tra tình trạng sức khỏe. Theo thông báo từ VFF, Quang Hải bị rách cơ đùi và phải rất lâu mới hồi phục.

Phản ứng đầu tiên của Quang Hải khi hàng triệu trái tim lo lắng anh phải nghỉ SEA Games-1
Quanh Hải gặp chấn thương trong trận gặp Singapore.

Điều này đồng nghĩa với việc học trò của thầy Park sẽ không thể góp mặt ở lượt trận thứ 5 gặp U22 Thái Lan, diễn ra vào chiều 5/12. Nhiều khả năng, anh cũng sẽ lỡ hẹn với những trận đấu còn lại của SEA Games 30 nếu Việt Nam tiến sâu hơn vào vòng trong.

Quang Hải vốn được xem là cầu thủ quan trọng trong đội hình thi đấu của U22 Việt Nam. Việc tiền vệ 22 tuổi không thể tiếp tục ra sân có thể nói là một tổn thất lớn với HLV Park Hang Seo cũng như toàn đội.

Phản ứng đầu tiên của Quang Hải khi hàng triệu trái tim lo lắng anh phải nghỉ SEA Games-2
Phản ứng của Quang Hải giữa hàng triệu người hâm mộ đang lo lắng anh bị chấn thương (Nguồn: Sport 5).

Trước những thông tin này, người hâm mộ bày tỏ khá hụt hẫng và lo lắng cho Quang Hải. Mọi người đều mong anh sớm bình phục và nhắn nhủ chàng trai chăm sóc bản thân tốt hơn để có thể tiếp tục vào sân thi đấu.

Hiểu được sự lo lắng của người hâm mộ, mới đây chàng tiền vệ đã đăng một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngồi ôm chân vì đau đớn trong trận gặp Singapore, kèm theo caption: "Ngồi xíu cho đỡ mệt thôi mà".

Phản ứng đầu tiên của Quang Hải khi hàng triệu trái tim lo lắng anh phải nghỉ SEA Games-3Phản ứng đầu tiên của Quang Hải khi hàng triệu trái tim lo lắng anh phải nghỉ SEA Games-4
Người hâm mộ nhắn nhủ Quang Hải trên cả Facebook lẫn Instagram.

Đây là động thái đầu tiên của Quang Hải kể từ sau khi gặp chấn thương. Dù không đề cập đến tình trạng sức khỏe song qua đây ai cũng hiểu Quang Hải đang rất lạc quan. 

Cuối cùng, người hâm mộ hi vọng với sự chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ y tế, Quang Hải sẽ sớm khỏe lại để tiếp tục đồng hành cùng thầy Park và đồng đội.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-quang-hai-truoc-nguy-co-nghi-sea-games-n-204519.html

U22 Việt Nam Quang Hải Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao