Rời sân vì chấn thương, hình ảnh Quang Hải buồn bã nhìn đồng đội thi đấu làm fans xót xa

Sau một pha va chạm với cầu thủ đội bạn, Quang Hải đã phải rời sân.

Tối nay, trận đấu thứ 4 bảng B môn bóng đá nam Sea Games 30 giữa 2 đội U22 Việt Nam và Singapore đã diễn ra trên sân Rizal Memorial, Philippines. Dù thời điểm cuộc so tài đúng lúc mưa nặng hạt nhưng cả hai đội đều ra sân với quyết tâm cực cao, mong muốn có được 3 điểm trọn vẹn.

Trước đó, U22 Việt Nam đã có 9 điểm sau 3 trận đấu khi lần lượt hạ gục Brunei, Lào và Indonesia. 

Rời sân vì chấn thương, hình ảnh Quang Hải buồn bã nhìn đồng đội thi đấu làm fans xót xa-1
Quang Hải nằm đau đớn trên sân sau một pha va chạm với cầu thủ đội bạn (Ảnh: Sport 5)

Thế nhưng ở phút thứ 23, từ một pha va chạm với trung vệ đội trưởng bên phía đối thủ, Quang Hải có dấu hiệu đau bắp đùi và được thầy Park thay thế bởi Hùng Dũng. Sau khi được thầy Park hỏi thăm, anh lập tức đi vào phòng thay đồ rồi trở ra với bộ quần áo khác. 

Khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, trong khi đồng đội vào nghỉ ngơi chỉ còn mình Quang Hải ngồi trên ghế dự bị. Hình ảnh anh buồn bã hướng về phía các đồng đội đang nỗ lực thi đấu làm bao người xót xa.

Rời sân vì chấn thương, hình ảnh Quang Hải buồn bã nhìn đồng đội thi đấu làm fans xót xa-2Rời sân vì chấn thương, hình ảnh Quang Hải buồn bã nhìn đồng đội thi đấu làm fans xót xa-3
Khoảnh khắc Quang Hải ngồi ngoài sân nhìn đồng đội thi đấu làm bao người xót xa (Ảnh: Sport 5).

Thời điểm này, fans của trái bóng tròn đang vô cùng hy vọng chấn thương của Quang Hải không quá nghiêm trọng và anh có thể ra sân thi đấu ở trận đối đầu với U22 Thái Lan vào thứ 5 (ngày 5/12).

Trước đó, để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tối nay, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu cầu thủ mang giày đinh tròn để bám mặt sân và có thể thi đấu tốt dưới trời mưa. Môn bóng đá nam thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-lang-le-nhin-dong-doi-thi-dau-lam-fans-xot-xa-n-204357.html

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất