Thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Quang Hải sau trận gặp Singapore

Từ pha va chạm tưởng chừng không có gì quá nghiêm trọng, Quang Hải đã phải tới một bệnh viện lớn ở Manila để kiểm tra sức khỏe.

Kết thúc trận đối đầu với Singapore tối qua, ngoài Đức Chinh - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất thì Quang Hải cũng là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Tính đến thời điểm này, không chỉ thầy Park mà rất nhiều cổ động viên đang ngóng chờ kết quả kiểm tra vết thương ở chân của đội trưởng U22 Việt Nam.

Thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Quang Hải sau trận gặp Singapore-1
Quang Hải ngồi trên ghế dự bị, ăn mừng chiến thắng khi Đức Chinh ghi bàn vào lưới Singapore (Ảnh: Sport 5)

Theo đó, trong trận đấu tối 3/12, từ một pha va chạm với trung vệ đội trưởng phía đối thủ, Quang Hải có dấu hiệu đau bắp đùi và được thầy Park thay thế bởi Hùng Dũng. Sau đó, anh lập tức đi vào phòng thay đồ rồi trở ra với bước chân tập tễnh.

Ngồi ở hàng ghế dự bị, tình cũ Nhật Lê vẫn dõi theo từng đường bóng của đồng đội trên sân. Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, anh cũng chỉ ngồi im một chỗ nhìn các cầu thủ khác ăn mừng.


Quang Hải tập tễnh di chuyển ra xe buýt sau trận đấu tối qua (Nguồn: Sport 5).

Và rồi khi bước ra xe buýt để trở về khách sạn, Hải "Con" tiếp tục làm fans lo lắng khi đi tập tễnh, di chuyển chậm chạp. Đặc biệt, gương mặt của anh lộ rõ vẻ buồn bã, có thể vì đang lo cho chấn thương của bản thân.

Sáng nay, Quang Hải đã cùng bác sĩ của đội lên một bệnh viện của thủ đô Manila, Philippines kiểm tra kĩ hơn về sức khỏe. Hiện tại, VFF, HLV Park Hang Seo hay các bác sĩ chưa thể đưa ra bất cứ nhận định nào về vết thương của cầu thủ trẻ.

Thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Quang Hải sau trận gặp Singapore-2
Sáng nay Quang Hải lên một bệnh viện lớn ở thủ đô Manila kiểm tra kĩ tình hình chấn thương (Ảnh: Zing).

Trên trang cá nhân, ở status mới nhất, dù không liên quan gì đến diễn biến trận đấu tối qua nhưng Quang Hải đã nhận về rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Ngoài hy vọng chấn thương không quá nghiêm trọng, ai cũng mong anh tiếp tục đồng hành cùng đồng đội ở những trận tiếp theo của Sea Games 30.

T.H
Theo Vietnamnet


U22 Việt Nam Quang Hải Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao