Phản ứng của Quỳnh Nga khi được Việt Anh 'thả thính' hé lộ mối quan hệ thực sự

Quỳnh Nga và Việt Anh tương tác với nhau rất thoải mái trên mạng xã hội dù luôn bị gán ghép chuyện tình cảm.

Việt Anh và Quỳnh Nga là một trong những cặp đôi được công chúng "đẩy thuyền" nhiều nhất sau những màn kết hợp ăn ý trên phim. Mặc dù từng phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng cả hai vẫn liên tục "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, khi Quỳnh Nga đăng ảnh mới, khoe nhan sắc xinh xắn như búp bê, đặc biệt thể hiện sự thích thú với bộ lông mi của mình thì Việt Anh liền có động thái gây chú ý.

Nam diễn viên là một trong những người để lại bình luận đầu tiên, tiện thể ẩn ý: "Công nhận mi dài thật. Anh thích nhìn con gái mi thật đấy". Ngay khi Quỳnh Nga đáp lại: "Vậy phải nhìn nhiều hơn anh ạ", Việt Anh cũng liền khẳng định: "Nhìn đến to cả mắt đây này".

Phản ứng của Quỳnh Nga khi được Việt Anh thả thính hé lộ mối quan hệ thực sự-1Phản ứng của Quỳnh Nga khi được Việt Anh thả thính hé lộ mối quan hệ thực sự-2Phản ứng của Quỳnh Nga khi được Việt Anh thả thính hé lộ mối quan hệ thực sự-3
Phủ nhận hẹn hò nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga rất hay "thả thính" nhau trên mạng xã hội

Màn tương tác của cặp đôi tin đồn khiến người đọc có cảm giác như cả hai đang "thả thính" rất ngọt ngào với nhau.

Tuy nhiên, trước đó Quỳnh Nga vẫn một mực khẳng định đang độc thân và Việt Anh chỉ là người anh chơi chung một nhóm, nên có thể hiểu rằng vì hai người là bạn bè lâu năm, quá thân thiết nên nói chuyện thoải mái mà không ngại bị đồn thổi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-ung-cua-quynh-nga-khi-duoc-viet-anh-tha-thinh-he-lo-moi-quan-he-thuc-su-16220171206595536.htm

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao