Bị đồn yêu bạn đồng giới Kaity Nguyễn, phản ứng của 'hiện tượng lạ' Trang Hý khiến người tung tin cũng đứng hình

Bị đồn đang yêu Kaity Nguyễn, Trang Hý liền đăng một bức ảnh đáp trả làm hội FA cũng bối rối.

Không chỉ được biết đến là bạn diễn ăn ý trên màn ảnh, ở đời thường Kaity Nguyễn và Trang Hý cũng cực kỳ thân thiết. Họ thường xuyên cùng nhau đi chơi, ăn uống. Mối quan hệ của bộ đôi diễn viên Hồn Papa Da Con Gái đôi khi còn khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi. Tuy nhiên mới đây, tham gia vào trào lưu "hỏi - đáp" trên mạng xã hội, "hiện tượng lạ" họ Lê đã có câu trả lời rõ ràng khi bị đồn "yêu" Kaity Nguyễn.

Bị đồn yêu bạn đồng giới Kaity Nguyễn, phản ứng của hiện tượng lạ Trang Hý khiến người tung tin cũng đứng hình-1
Trang Hý và Kaity Nguyễn có mối quan hệ gắn bó.

Bị đồn yêu bạn đồng giới Kaity Nguyễn, phản ứng của hiện tượng lạ Trang Hý khiến người tung tin cũng đứng hình-2
Trang Hý trả lời khi bị đồn yêu Kaity.

Cụ thể, khi bị hỏi: "Nhiều người đồn Trang yêu Kaity", Trang Hý lập tức gửi tấm ảnh nữ diễn viên Em chưa 18 để mặt mộc nhăn nhó, kèm lời phủ nhận phũ phàng: "Đó, nhìn mặt nó vậy đó, ai dám yêu được thì yêu nha, chứ Trang không dám".

Bác bỏ chuyện yêu Kaity Nguyễn, Trang Hý cũng thoải mái chia sẻ lý do đến giờ vẫn chẳng mảnh tình vắt vai. "Vì Trang hay đến nỗi không có trái tim nào bắt nhịp cùng được. Vì Trang hay ăn, hay ngủ, hay tài lanh nên ế", cô nàng hài hước.

Bị đồn yêu bạn đồng giới Kaity Nguyễn, phản ứng của hiện tượng lạ Trang Hý khiến người tung tin cũng đứng hình-3Bị đồn yêu bạn đồng giới Kaity Nguyễn, phản ứng của hiện tượng lạ Trang Hý khiến người tung tin cũng đứng hình-4
Cô bạn tiết lộ lý do đến giờ vẫn ế.

Ngoài ra, khi được hỏi: "Trang ơi, lỡ mình có bồ rồi đi chơi với mấy đứa không có bồ thì nó có vui không?" - Trang Hý lập tức làm "quân sư": "Vui hay không là do mình có giữ được mọi thứ như lúc chưa có bồ hay không. Yêu bồ nhưng tôn trọng bạn bè, vì không ai muốn bị bỏ lại đâu. Còn nếu muốn mất 1 trong 2 thì cứ lao đầu vào 1 phía vậy thôi".

Cách trả lời thắc mắc khiến mọi người tâm đắc nhưng cũng không thể phủ nhận độ lầy lội như đã ăn sâu vào máu cô gái sinh năm 1997. 

Bị đồn yêu bạn đồng giới Kaity Nguyễn, phản ứng của hiện tượng lạ Trang Hý khiến người tung tin cũng đứng hình-5
Trang Hý làm "quân sư" cho hội có bồ khi đi chơi với hội F.A

Trang Hý (tên thật Lê Ngọc Minh Trang, SN 1997) nổi tiếng trên mạng xã hội với những bản cover độc - lạ cùng các vlog hài hước. Mỗi clip của cô gái trẻ luôn thu hút lượng lớn người xem. Trở thành hiện tượng mạng khi mới 17 tuổi, cho đến nay Trang Hý vẫn chiếm được tình cảm của người yêu mến nhờ tính cách hài hước nhưng cũng không kém độ "nhây và lầy".

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-trang-hy-khi-bi-tung-tin-dang-yeu-kaity-nguyen-n-179465.html

Trang Hý Kaity Nguyễn

Tin tức mới nhất