Hưng Vlog bị sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang mời làm việc, bà Tân nói gì?

"Tôi đã mắng Hưng để con rút kinh nghiệm. Con gà sau đó cũng được vớt ra, làm lông sạch sẽ để ăn", bà Tân nói.

Là một trong những Youtuber nổi tiếng với giới trẻ Việt, thời gian gần đây Hưng Vlog liên tục bị dân mạng "ném đá" khi cho ra lò loạt clip phản cảm. Vẫn là các màn troll mẹ và các em nhưng nội dung video lại khiến người xem tranh cãi gắt vì nấu ăn mất vệ sinh, gây lãng phí.

Điển hình mới đây, hiện tượng mạng họ Nguyễn làm clip nấu cháo gà nguyên lông. Video có tiêu đề: “Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”. Nội dung đoạn phim nhanh chóng nhận về nhiều chỉ trích từ dân mạng như “mất vệ sinh”, “phản cảm”, “lãng phí thức ăn”.

Hưng Vlog bị sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang mời làm việc, bà Tân nói gì?-1

Nhận về những ý kiến tiêu cực, ban đầu chủ nhân clip khóa bình luận công khai để tránh bị ném đá. Tuy nhiên sau đó vì bị phản ứng dữ dội, anh đã ẩn clip này.

Cũng liên quan đến sự việc trên, ông Ngô Đình Tiến - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang chia sẻ trên Zing: “Sở đang chỉ đạo thanh tra xác minh, làm rõ. Chúng tôi sẽ làm việc với người này vào chiều 10/9 và thông tin thêm tới báo chí”.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang cũng khẳng định sẽ có biện pháp xử lý nghiêm các hành vi truyền bá video, hình ảnh mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trong một diễn biến khác, khi biết con trai "gặp hạn", bà Tân Vlog chính thức lên tiếng. Bà cho hay clip trên được quay lại tại sân nhà mình.

Hưng Vlog bị sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang mời làm việc, bà Tân nói gì?-2

"Hôm đó, tôi không có nhà nên không biết có sự việc này xảy ra, nếu biết chắc chắn tôi sẽ ngăn cản. Tôi cũng đã mắng Hưng để con rút kinh nghiệm. Con gà sau đó cũng được vớt ra, làm lông sạch sẽ để ăn", bà Tân nói.

Cũng theo bà Tân, Hưng Vlog làm clip như vậy để trêu các em. Trước khi thả nguyên còn gà vào nồi, anh có múc trước 2 bát cháo để ra bên ngoài.

"Nồi cháo sau khi Hưng thả con gà nguyên lông vào đã được mang đi cho lợn ăn chứ gia đình tôi không hề bỏ đi. Bởi làm như vậy sẽ gây lãng phí thực phẩm", người phụ nữ này chia sẻ thêm.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-gat-ba-tan-truoc-clip-hung-vlog-nau-chao-ga-nguyen-long-n-235120.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất