Phản ứng Linh Rin trước tin sắp kết hôn con trai tỷ phú

Đăng ảnh diện trang phục ren hở cả nội y, Linh Rin mới đây có chia sẻ gây chú ý.

Sau 3 năm công khai chuyện hẹn hò, mới đây xuất hiện thông tin Linh Rin và Phillip Nguyễn chuẩn bị làm đám cưới. Theo đó, ngoài việc lộ khoảnh khắc đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, người đẹp họ Ngô còn gọi bạn trai là "hôn phu".

Ngoài ra, trong các sự kiện lớn nhỏ của gia đình người yêu, nàng mẫu Hà thành đều có mặt.

Phản ứng Linh Rin trước tin sắp kết hôn con trai tỷ phú-1
Linh Rin đang có chuyến công tác tại Úc cùng Phillip Nguyễn.

Đặc biệt, đôi trẻ còn đang có chuyến công tác dài ngày tại Úc. Điều này chứng tỏ Linh Rin cũng đang dần tham gia vào các dự án kinh doanh của gia đình tỷ phú hàng hiệu.

Trước loạt bằng chứng làm dâu nhà tỷ phú, mới đây hot girl 9X đã có những chia sẻ gây chú ý.

Phản ứng Linh Rin trước tin sắp kết hôn con trai tỷ phú-2Phản ứng Linh Rin trước tin sắp kết hôn con trai tỷ phú-3

Đăng ảnh diện váy ren hở táo bạo, em dâu tương lai Hà Tăng ẩn ý chặng đường tiếp theo của bản thân: "Và sẽ luôn vô cùng tuyệt vời khi là một người phụ nữ. 

Chặng đường tiếp theo sẽ như một bản nhạc mới du dương và trìu mến hơn từ cuộc đời, cảm ơn và biết ơn vì đã dành tặng cho nhau nhé.

Không thể không kể đến những trải nghiệm ý nghĩa của Linh trong thời gian qua... nơi mà nữ giới luôn có sự ưu tiên ở đó. Được lắng nghe những câu chuyện của phụ nữ cũng luôn thật khác với tâm sự của mọi cô gái.

Những tâm hồn ấy đúng là những ly rượu tuyệt vời nhất - lắng đọng và phong vị quá đỗi ngọt ngào, sự ngọt ngào được chắt lọc bởi thời gian.

Khát khao và háo hức cho những câu chuyện trong tương lai, những người phụ nữ mà Linh sẽ tiếp tục gặp gỡ và cùng chia sẻ. Thực sự vô cùng háo hức".

Phản ứng Linh Rin trước tin sắp kết hôn con trai tỷ phú-4

Động thái mới đây của Linh Rin lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Dù không trực tiếp nhắc đến tin đồn kết hôn nhưng qua chia sẻ có thể thấy cô là một phụ nữ độc lập, rất hạnh phúc và đang muốn truyền cảm hứng cho những chị em khác.

Và tất nhiên, trên con đường ấy, cô sẽ luôn có bạn trai Phillip Nguyễn đồng hành. Bởi thời gian qua, cặp đôi liên tục phát "cẩu lương", dính lấy nhau như hình với bóng.

Đến mức độ này rồi, chắc chỉ cần ngồi chờ người trong cuộc thông báo tin vui nữa thôi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-linh-rin-truoc-tin-chac-cu-lam-dau-ty-phu-n-298789.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất