Phản ứng Nam Thư khi bị hỏi về 3 nhãn hàng cạch mặt

Nam Thư phải mượn một người đi đường ngẫu nhiên nào đó khoản tiền là 18 ngàn 500 đồng.

Vừa qua, phần tiếp theo chương trình Ok Lên Xe đã lên sóng, với khách mời là diễn viên Nam Thư.

Tại đây, Nam Thư phải trải qua một thử thách là trả lời "đúng rồi" trước những câu hỏi ngẫu nhiên được đặt ra từ Trương Thế Vinh.

Tận dụng cơ hội có một không hai này, Trương Thế Vinh đã hỏi thẳng vào những chuyện đời tư Nam Thư giấu giếm bấy lâu nay, khiến cô không thể từ chối trả lời.

Phản ứng Nam Thư khi bị hỏi về 3 nhãn hàng cạch mặt-1
Nam Thư hốt hoảng trước loạt câu hỏi về đời tư

Câu hỏi đầu tiên Trương Thế Vinh đưa ra là "Em có người yêu rồi đúng không Nam Thư?". Nam Thư buộc phải nói: "Đúng rồi".

Được đà, Trương Thế Vinh hỏi tiếp: "Anh nghe đồn người yêu em cùng công ty với em đúng không Nam Thư?". Nam Thư nghe xong phải thốt lên: "Chết tôi rồi, lộ hết rồi, anh Trương Thế Vinh gài tôi vào thế rồi. Nhưng thôi, đúng rồi".

Trương Thế Vinh vẫn chưa dừng lại: "Người yêu em còn vừa đóng cùng một bộ phim với anh đúng không?".

Tới lúc này, Nam Thư phải mếu máo thừa nhận: "Trời đất ơi, mấy câu hỏi này đúng là sét đánh. Đúng rồi".

Như vậy, qua một số câu hỏi ngẫu nhiên từ Trương Thế Vinh, Nam Thư đã phải hé lộ đôi điều về người yêu bí ẩn của mình. Điều này càng khiến khán giả tò mò hơn.

Phản ứng Nam Thư khi bị hỏi về 3 nhãn hàng cạch mặt-2
Nam Thư đi mượn tiền

Tiếp đó, Trương Thế Vinh hỏi Nam Thư về 3 nhãn hàng cô cạch mặt không bao giờ muốn hợp tác. Nam Thư nghe vậy vội từ chối: "Cái này có chết tôi cũng không dám nói ra. Mong các nhãn hàng thông cảm khi coi đến đây".

Ở thử thách tiếp theo, Nam Thư phải mượn một người đi đường ngẫu nhiên nào đó khoản tiền là 18 ngàn 500 đồng.

Số tiền này không nhiều, nhưng để một nghệ sĩ nổi tiếng như Nam Thư phải chạy vạy đi mượn khán giả là điều khá khó khăn. Tuy vậy, cô vẫn muối mặt bước xuống đường để đi mượn tiền.

May mắn cho Nam Thư, vừa xuống xe thì cô gặp được một nhóm khán giả trẻ tuổi. Nam Thư vội chạy tới tha thiết nói: "Các em ơi, chị tha thiết hỏi mượn các em một số tiền là 18 ngàn 500 đồng. Mong các em cho chị mượn tạm".

Phản ứng Nam Thư khi bị hỏi về 3 nhãn hàng cạch mặt-3

Nhóm khán giả đồng ý cho Nam Thư mượn tiền, nhưng không ai có 500 đồng lẻ, trong khi luật chơi là phải mượn đúng 18 ngàn 500 đồng, không hơn không kém.

Nam Thư nhanh trí nghĩ ra một cách, cô dẫn nhóm khán giả vào cửa hàng tiện lợi mua đồ để đổi tiền lẻ cho cô. Nhờ đó, Nam Thư đã mượn được tiền khán giả.

Trước khi đi, Nam Thư không quên dặn kĩ: "Chị chỉ mượn tiền để ghi hình chương trình thôi chứ không lấy, ghi hình xong chị sẽ trả lại cho các em ngay lập tức. Cảm ơn mấy đứa nhiều".

Về phía mình, Trương Thế Vinh phải công nhận: "Chỉ Nam Thư mới thực hiện được tất cả các thử thách tôi đặt ra, cô ấy quá giỏi, thông minh".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-hoi-ve-3-nhan-hang-cach-mat-khong-hop-tac-nam-thu-co-chet-toi-cung-khong-dam-noi-162221201193026214.htm

Trương Thế Vinh Nam Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao