Phản ứng Nhuệ Giang giữa tin mang thai con Xuân Trường

Ngô Mai Nhuệ Giang - Xuân Trường liên tục lộ "hint" sắp đón con đầu lòng.

Trong những ngày đầu xuân năm mới, Ngô Mai Nhuệ Giang - vợ cầu thủ Lương Xuân Trường liên tục làm dấy lên tin đồn đang mang thai.

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Nhuệ Giang chụp ảnh cùng gia đình chồng ở Tuyên Quang.

Trong hình, vợ Xuân Trường mặc một chiếc hoodie màu đỏ, đáng chú ý hơn cả là hành động Nhuệ Giang lấy tay đỡ chiếc bụng lùm lùm của mình.

Phản ứng Nhuệ Giang giữa tin mang thai con Xuân Trường-1
Nhuệ Giang lộ rõ vòng hai lớn.

Ở diễn biến khác vào tối mùng 6 Tết, Xuân Trường đăng ảnh đầu năm mới cùng với vợ. Khoảnh khắc ghi lại nam cầu thủ mặc áo sơ mi trắng kết hợp vest bảnh bao, trong khi bà xã chọn outfit thường thấy của hội chị em mùa Tết - áo dài.

Ở lần lên sóng này, Nhuệ Giang đã khiến dân tình không ngừng bàn tán về vòng hai khác lạ đằng sau lớp áo dài.

Phản ứng Nhuệ Giang giữa tin mang thai con Xuân Trường-2
Ngô Mai Nhuệ Giang - Xuân Trường liên tục lộ "hint" sắp đón con đầu lòng chào đời.

Trước đó đầu tháng 1/2022, cặp đôi cũng làm dấy lên tin đồn sắp đón em bé đầu lòng. Bởi lẽ trong một bức ảnh về kỳ nghỉ đầu năm, Xuân Trường đã ôm vợ từ phía sau, đặt tay lên vòng 2 khá lớn của Nhuệ Giang.

Ngoài ra vào ngày 1/12, một người họ hàng để lại bình luận chúc mừng chàng cầu thủ sắp lên chức khiến fan đồn đoán rằng Nhuệ Giang đã mang thai. Sau đó Xuân Trường đã ẩn bình luận này đi.

Trước những dấu hiệu trên, cư dân mạng càng thêm tin việc Nhuệ Giang đã mang thai là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, cặp đôi lại chưa từng một lần nói rõ về chuyện này.

Phản ứng Nhuệ Giang giữa tin mang thai con Xuân Trường-3
Hành động Xuân Trường lạ lắm à ghen!

Giữa thông tin bầu bí, Nhuệ Giang mới đây có động thái gây chú ý. Trên story Instagram, bà xã Xuân Trường đăng tải hình ảnh hơi mũm mĩm, da mặt cũng có phần thay đổi khác với thời con gái.

Đính kèm, Nhuệ Giang cảm thán: "Béo xíu thôi mà".

Mặc dù không lên tiếng phủ nhận nhưng dòng story này xuất hiện giữa thời điểm Nhuệ Giang vướng tin đồn mang thai, khiến nhiều người cho rằng cô đang giải thích cho chiếc bụng lùm xùm của mình.

Phản ứng Nhuệ Giang giữa tin mang thai con Xuân Trường-4
Phản ứng Nhuệ Giang giữa thông tin mang thai con Xuân Trường.

Xuân Trường và Ngô Mai Nhuệ Giang tổ chức lễ ăn hỏi vào hồi tháng 4/2021. Ngày vui của cặp đôi được giấu kín, bảo mật một cách tối đa. Thậm chí nếu không có bạn bè, người thân chia sẻ hình ảnh, có lẽ không ai biết rằng Xuân Trường đã đính hôn.

Đôi trẻ từng có gần 6 năm bên nhau trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Phản ứng Nhuệ Giang giữa tin mang thai con Xuân Trường-5
Xuân Trường - Nhuệ Giang trong lễ ăn hỏi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-nhue-giang-truoc-thong-tin-mang-thai-con-xuan-truong-n-295394.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất