Vợ chưa cưới của Xuân Trường lộ ảnh bụng bầu

Xuân Trường và Nhuệ Giang tuy chưa làm đám cưới nhưng cả hai đã chung sống ở nhà riêng tại Hà Nội.

Như nhiều tuyển thủ đồng trang lứa, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã lập gia đình ở tuổi 26 và anh chuẩn bị được lên chức bố.

Trong bức ảnh mới nhất của Xuân Trường cùng vợ sắp cưới Ngô Mai Nhuệ Giang, anh vòng tay ôm vợ từ phía sau và sợ lên bụng bầu của nàng. Hình ảnh nàng xác thực cho tin đồn Nhuệ Giang có tin vui dấy lên từ 1 tháng trước.

Trước đó, khi Xuân Trường đăng ảnh ngày 1/12, có bà con họ hàng đã vào chúc mừng anh chàng sắp lên chức khiến fan đồn đoán rằng Nhuệ Giang đã mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, Xuân Trường sau đó đã ẩn bình luận này đi.

Vợ chưa cưới của Xuân Trường lộ ảnh bụng bầu-1
Xuân Trường ôm bụng bầu của vợ sắp cưới (Ảnh: FBNV)

Xuân Trường và Nhuệ Giang làm lễ ăn hỏi vào ngày 9/4/2021 sau 5 năm yêu nhau. Buổi lễ được tổ chức kín đáo, đóng cửa với truyền thông nhưng vẫn có nhiều hình ảnh được tung ra.

Sau Công Phượng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Đức,... đến lượt Xuân Trường cũng sắp được làm bố trẻ con. Đây là tin vui với những người yêu mến cầu thủ quê Tuyên Quang. Xuân Trường và Nhuệ Giang tuy chưa làm đám cưới nhưng cả hai đã chung sống ở nhà riêng tại Hà Nội.

Vợ chưa cưới của Xuân Trường lộ ảnh bụng bầu-2
Xuân Trường khoe căn villa mới ở Nha Trang (Ảnh: IGNV)

Tranh thủ thời gian đội tuyển Việt Nam đang nghỉ ngơi, Xuân Trường đã làm lễ tổng kết năm cho những nhân viên và cộng sự làm việc tại trung tâm điều trị chấn thương mà anh đang kinh doanh. Trường Híp cũng khoe thêm căn villa mới mang tên mình nằm ở Nha Trang.

Ngày 13/1, ĐT Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo của vòng loại 3 World Cup 2022 gặp tuyển Australia và tuyển Trung Quốc. HLV Park Hang-seo thể hiện rõ mong muốn mang lại làn gió mới ở đội tuyển bằng cách thay ban cán sự và bổ sung nhiều cái tên mới trong đợt tập trung này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-chua-cuoi-cua-xuan-truong-lo-anh-bung-bau-40202210115210322.htm

Xuân Trường

Tin tức mới nhất