Ông Dũng phản ứng căng khi bà Hằng mải livestream, bỏ bê chồng

Ông chủ đất Bình Dương chỉ nói một câu thôi cũng khiến bà Hằng "sợ xanh mặt".

Gần 7 tháng qua, bà Nguyễn Phương Hằng nổi lên như một streamer khi liên tục livestream, chia sẻ về những câu chuyện nóng đang được dân mạng quan tâm.

Bởi vậy, ngoài được một bộ phận dân mạng ủng hộ, bà chủ đất Bình Dương cũng có vô số antifan. Dù có mệt mỏi nhưng streamer 51 tuổi từng khẳng định bản thân đang đấu tranh vì chính nghĩa và chỉ cần có người ủng hộ, khó khăn đến mấy bà cũng kiên trì.

Ông Dũng phản ứng căng khi bà Hằng mải livestream, bỏ bê chồng-1

Trong livestream mới đây, đại gia 7X tiếp tục gây chú ý khi có những tâm sự về việc "bỏ bê" gia đình vì mải lên sóng trò chuyện với mọi người. Điểm khiến người xem chú ý là phản ứng của ông Dũng "Lò Vôi" về chuyện này.

"Công sức tôi bỏ ra vì tôi thương quý vị, bỏ cả chồng cả con đến 11, 12 giờ đêm. Đến khi không còn một miếng hơi nào, ăn một tí cháo rồi ngủ, sáng hôm sau lại dậy đi làm. 

Khi tôi đau khổ một mình, tôi khóc một mình, kể cả chồng tôi cũng không dám than. Bởi vì khi tôi than, anh Dũng sẽ nói: 'Em dừng ngay và luôn'. Cho nên tôi sẽ không dám than, ai chửi tôi, ai nói tôi bất cứ gì tôi cũng chịu đựng một mình.

Anh nhìn thấy tôi buồn, tôi không vui, tôi mệt mỏi anh ấy cũng biết chứ. Suốt 7 tháng trời mà tôi ngủ một đêm 2, 3 tiếng đồng hồ", bà Hằng cho hay.

Ông Dũng phản ứng căng khi bà Hằng mải livestream, bỏ bê chồng-2

Chia sẻ này của nữ đại gia nhận về sự quan tâm lớn. Trong các livestream trước đó, nữ đại gia từng tiết lộ ông xã luôn là người góp ý cho mình mỗi lần "bóc phốt" ai đó. 

Dù không có thời gian lên sóng cùng nhưng mỗi clip của bà Hằng, ông đều theo dõi chặt chẽ, không hề bỏ sót.

Nói về người chồng hiện tại, bà nhận xét ông Dũng "Lò Vôi" là một người có đủ 5T bao gồm có tâm, có tài, có tiếng, có tầm và có tiền.

Ông Dũng phản ứng căng khi bà Hằng mải livestream, bỏ bê chồng-3

Được biết, bà Phương Hằng kết hôn với ông Dũng vào năm 2010. Đám cưới của họ khi ấy từng nhận về rất nhiều quan tâm. Kết hôn được một thời gian, bà chính thức tiếp quản một số việc kinh doanh của chồng.

"Làm vợ của một người nổi tiếng thành tai tiếng. Người trong cuộc mới biết ở trong kẹt thế nào nha quý vị", bà Hằng đúc kết khi nói về cuộc hôn nhân với người chồng giàu có.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-ong-dung-lo-voi-khi-ba-hang-mai-livestream-bo-be-chong-con-n-281305.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất