Sau 1 tuần bị soi còn vấn vương tình cũ, Phan Thành đã 'chữa cháy' bằng hành động ý nghĩa

Sau khi bị soi để ảnh đại diện Facebook có mặt bạn gái cũ, Phan Thành lập tức thay đổi avatar mới và được ngợi khen tới tấp vì điều này.

Sau 1 năm chia tay beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo, ngày 19/3 vừa qua, Phan Thành bị soi để ảnh đại diện có bóng dáng người cũ.

Để avata được rõ nét, chàng thiếu gia đã làm mờ hậu cảnh nhưng nhiều người tinh ý nhận ra cô gái đứng lấp ló phía sau chính là tình cũ một thời của anh - Xuân Thảo.

Khoảnh khắc này được chụp khi anh cùng Xuân Thảo đi xem show thời trang vào tháng 5/2018. Thời điểm đó, cả hai vẫn đang mặn nồng.

Sau 1 tuần bị soi còn vấn vương tình cũ, Phan Thành đã chữa cháy bằng hành động ý nghĩa-1Sau 1 tuần bị soi còn vấn vương tình cũ, Phan Thành đã chữa cháy bằng hành động ý nghĩa-2
Phan Thành gây xôn xao khi để avatar có "dính" bạn gái cũ.

Động thái của Phan Thành khiến dân tình không ngừng đặt dấu hỏi: "Phải chăng thiếu gia đình đám vẫn còn nhớ nhung người cũ?". Nghĩ đơn giản hơn, một số cho rằng chắc do "cạn ảnh" làm avatar nên anh đành lôi ảnh cũ ra dùng.

Sau 1 tuần gây xôn xao, mới đây người theo dõi phát hiện Phan Thành đã thay đổi "mặt tiền" của trang cá nhân bằng tấm ảnh đại diện mới toanh. Đó là khoảnh khắc chàng thiếu gia selfie một mình trong ô tô.

Sau 1 tuần bị soi còn vấn vương tình cũ, Phan Thành đã chữa cháy bằng hành động ý nghĩa-3
Sau 1 tuần bị soi còn vấn vương tình cũ, Phan Thành đã chữa cháy bằng hành động ý nghĩa-4
Ảnh đại diện mới của Phan Thành

Đáng chú ý, dù ngồi trong ô tô riêng song Phan Thành vẫn chấp hành đeo khẩu trang. Hành động của con trai đại gia Phan Quang Chất được mọi người tán dương. Bởi việc đeo khẩu trang lúc này không chỉ bảo vệ bản thân tránh khỏi Covid-19, mà còn để đảm bảo an toàn cho những người xung quanh.

Sau 1 tuần bị soi còn vấn vương tình cũ, Phan Thành đã chữa cháy bằng hành động ý nghĩa-5
Phan Thành chung tay ủng hộ đồng bào.

Trước đó, góp sức vào công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19, Phan Thành cũng đã có hành động thiết thực. Theo đó, anh đã ủng hộ tiền mặt. Tuy nhiên, về giá trị con số được thiếu gia Sài thành bảo mật.

Hành động của anh được cho là để tránh bị đám đông đem ra cân đo đong đếm, so sánh với những người khác. Việc làm ý nghĩa của Phan Thành đã nhận về sự cảm kích lớn.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-phan-thanh-khi-bi-soi-van-vuong-tinh-cu-n-216447.html

Phan Thành

Tin tức mới nhất