Bị soi lấy chuyện tình với thiếu gia Phan Thành PR tên tuổi, Midu có loạt tiết lộ khó tin

Midu khẳng định không muốn thành ca sĩ nổi tiếng hay tỷ phú giàu có nên không cần dùng chuyện tình cảm đã qua để đánh bóng tên tuổi.

Tháng 12 vừa qua, Midu gây chú ý khi ra MV nhạc, khoe giọng hát gửi đến người yêu mến. Lần "debut" này của hot girl SN 1989 nhanh chóng thu hút sự quan tâm bởi nội dung sản phẩm được cho là lấy cảm hứng từ scandal tình tay ba giữa Midu - Phan Thành và hot girl Cà Mau tên Thúy Vi.

Bị soi lấy chuyện tình với thiếu gia Phan Thành PR tên tuổi, Midu có loạt tiết lộ khó tin-1

Đặc biệt, không ít "thánh soi" phát hiện ra, ngày ra mắt MV cũng chính là ngày đính hôn của Midu và thiếu gia họ Phan cách đây 5 năm. Điều này dấy lên nghi vấn nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng lấy chuyện cũ để PR cho sản phẩm riêng.

Trước thắc mắc của nhiều người, trong một talk show mới đây, Midu đã trực tiếp trả lời nghi vấn của mọi người. 

Bị soi lấy chuyện tình với thiếu gia Phan Thành PR tên tuổi, Midu có loạt tiết lộ khó tin-2

Cô cho hay: "Đã có sự trùng hợp ngẫu nhiên. Ban đầu MV dự kiến ra vào dịp sinh nhật của tôi nhưng dựng không kịp. Cuối cùng đã chọn ngày cuối cùng của năm để ra nhưng sẽ không chọn ngày 31/12 vì đó là ngày diễn ra countdown, sẽ không ai xem MV của mình hết.

Cuối cùng ê-kíp quyết định chọn ngày 30/12. Đến khi một vài trang báo có gợi nhớ ngày đó tôi mới giật mình nhớ ra".

Bị soi lấy chuyện tình với thiếu gia Phan Thành PR tên tuổi, Midu có loạt tiết lộ khó tin-3

"Chuyện quá khứ tôi không muốn nhắc lại, cũng không muốn dùng việc này PR cho sản phẩm mới. Tôi không muốn chối bỏ quá khứ bởi nó đã từng diễn ra. Tôi hoàn toàn trung thực với mọi người.

Tôi không có tham vọng trở thành ca sĩ nổi tiếng hay tỷ phú. Tôi chỉ muốn khẳng định có thể tự đứng vững trên đôi chân của mình. MV này lấy từ chính những gì tôi từng trải qua", cô nói thêm.

Bị soi lấy chuyện tình với thiếu gia Phan Thành PR tên tuổi, Midu có loạt tiết lộ khó tin-4

Phan Thành và Midu từng được biết đến là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Họ công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015.

Tuy nhiên không lâu sau đó, chàng thiếu gia bị Midu từ hôn vì phát hiện anh có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi.

Bị soi lấy chuyện tình với thiếu gia Phan Thành PR tên tuổi, Midu có loạt tiết lộ khó tin-5

Chia tay Midu, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo vào cuối năm 2017. Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu khi khoảng đầu năm 2019, tiểu thư họ Trương vô tình xác nhận cả hai đôi ngả chia ly trong lúc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Hiện cả nàng hot girl và chàng thiếu gia vẫn đang lẻ bóng. Người quan tâm hy vọng cặp đôi sớm tìm được một nửa phù hợp cho mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-bat-ngo-len-tieng-khi-bi-noi-dung-chuyen-tinh-cam-de-pr-cho-mv-nhac-n-208623.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất